ปีที่สองแล้ว “เบิ้ล ปทุมราช” ชวนแฟนคลับไปเจอกัน ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ" ลุ้นปีนี้ เจ้าตัวจะย้อนยุค แต่งชุดไทยแบบไหน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

ต้องลุ้น “เบิ้ล ปทุมราช” ชวนแฟนคลับเที่ยวงาน "อุ่นไอรักฯ" อีกครั้ง

เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา สิ่งที่ภูมิใจในชีวิตของลูกผู้ชาย “พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย” หรือ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เจ้าของเพลง 100 กว่าล้านวิว “ให้น้องไปสา”  

ที่ได้รับใช้ชาติเพื่อเข้ารับ การฝึกเป็นทหารกองเกิน ณ มณฑลทหารบกที่ 12 ( มทบ.12 ) จังหวัดปราจีนบุรี และได้ย้ายมาประจำการที่ กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนินนอก แล้ว

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ การท่องเที่ยว และ เพจ sasook รายงานว่า วันนี้ ( 12 ธันวาคม 2561 ) งานฤดูหนาวที่หลายคนรอคอย  “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”

ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 - 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความงดงามของความเป็นไทย ช่วยกันอนุรักษ์ ฟื้นฟู และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย  

medhubnews.com ได้รับข้อความจาก “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ว่า “สำหรับงานอุ่นรักคลายความหนาวครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ผมก็อยากจะเชิญชวนประชาชนแต่งชุดไทยมาถ่ายภาพการกุศลในงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”

ได้ชมความงดงาม ของแมกไม้นานาพันธุ์ และความงดงามของศิลปะที่สร้างแบบจำลอง ทั้งพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ เรือพระที่นั่ง และรูปแบบอาคารบ้านเรือน ที่ไล่เรียงจากต้นกรุงรัตนโกสินทร์ จวบจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนั้นยังมีจุดได้เลือกซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์จากร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์ ได้ชิมอาหารจากตลาดบก ตลาดน้ำ และชมมหรสพ

ตลอดจน ร่วมทำบุญด้วยการซื้อสลากชิงโชค “มัจฉาพาโชค” และสลากการกุศล ชิงรางวัลมากมาย ซึ่งมี ดารา-ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ทั้ง ช่อง8 และ อาร์สยาม

สลับเปลี่ยนหมุนเวียน ถ่ายรูปกับประชาชนทุกวัน  รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ แล้วมาเจอกันนะครับ"            

ทั้งนี้ เจ้าตัวไม่ได้บอกว่าไปวันไหน แต่ครั้งที่ผ่านมาเบิ้ล ระบุว่า ยังรู้สึกเป็นเกียรติ และเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมอย่างหาที่สุดมิได้

ที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานครั้งนี้

โดยขอนำแฟนคลับย้อนไปชมบรรยากาศงานในวันวาน ซึ่ง เบิ้ล ปทุมราช ได้มีโอกาสแต่งกายย้อนยุคเป็นหนุ่มน้อยในสมัยรัชกาลที่ 5 เพื่อร่วมถ่ายภาพกับพี่น้องแฟนเพลง

และประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า เพื่อหารายได้ทูลเกล้าถวายเป็นพระราชกุศล โดย พลทหารเบิ้ล ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความภาคภูมิใจว่า

"รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว ทั้งในฐานะพลทหารเพื่อติดตาม ท่านแม่ทัพภาคที่ 1 ในการต้อนรับท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมคณะรัฐมนตรี

และอีกหน้าที่ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินจากค่าย อาร์สยาม เพื่อร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับพี่น้องแฟนเพลง และประชาชนที่เข้าชมงาน

เพื่อหารายได้ทูลเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสแต่งกายย้อนยุคเป็นครั้งแรก 

อาจจะเขินๆ นิดๆ แต่ก็ภูมิใจ เพราะชุดไทยไม่ว่าจะในสมัยไหน ก็มีความสง่างาม และมีเอกลักษณ์ของความเป็นชนชาติไทยครับ


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4350 ครั้ง

Engine by shopup.com