หนุ่มเสน่ห์แรง “แอค ธนชัย” จาก “OurLastDay รักสุดใจ นายแฟนเด็ก” เข้าฟิตเนส ว่ายน้ำ ฟิตหุ่น หน้าเป๊ะ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

“แอค ธนชัย” หนุ่มเสน่ห์แรง จาก “Our Last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก”

 

หาก กรีน พงศธร  (  เดือนคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สุธีร์ เดือนเกี้ยวเดือน ) เป็นพระเอกของเรื่อง “Our Last Day รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก”  แอค ธนชัย กุลเจริญธนโชติ ก็คือนายเอกของเรื่อง

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  เรื่องนี้ทั้งคู่ต้องมารับบท จิ้นกัน สไตส์ชายรักชาย ตัวละครสำคัญของเรื่อง ซึ่งหนุ่มแอค คนนี้ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมากมาย

การดูแลตัวเองให้หล่อ ใส หุ่นแน่น ดูหน้าอ่อนเหมือนเด็กมัธยมขนาดนี้ แอค ธนชัย ต้องมีวินัยมากๆ ส่วนเรื่องอื่นหนุ่มน้อย บอกว่า หลายคนมักละเลย หรือ มองข้ามว่าจะดูแลตัวเองอย่างไรให้หน้าเป๊ะ แถมยังดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งไม่ยากเลย 

สำหรับ แอค ธนชัย บางวันก็ต้องลุยงาน เล่นกีฬา จึงต้องล้างหน้าให้สะอาด เวลากลับถึงบ้าน หากถ่ายละคร อย่านอนทั้งที่ยังมีแป้งอยู่ เพราะจะหมักหมมนาน 12 ชั่วโมง

“อันนี้สำคัญมากๆ เลยครับ แม้จะไม่เห็นผลในวันสองวัน ว่าหน้าเราจะเป็นไง แต่ในระยะยาวจะทำให้หน้าเรามีสิ่งสกปรกและเราก็จะสงสัยว่า ทำไมหน้าเราไม่ใสนะ  

ส่วนการฟิตหุ่น แอค ธนชัย ระบุว่า  “ผมจะดูแลรูปร่าง ด้วยการเข้าฟิตเนส อย่างน้อย อาทิตย์ ละ 3-4 วัน ส่วนเรื่องการทานอาหาร ผมจะมีวัน free day 1 วัน ที่สามารถทานอะไรทุกอย่างได้ครับ

ดังนั้นจึงทำให้วันที่เหลือ ผมเน้นทาน ข้าวกับ อกไก่ ผลไม้กับผัก และการพักผ่อนเป็นสิ่งที่เรารู้กันดี ผมจึงเข้านอนไม่เกิน 24.00 ครับ ส่วนในวันที่มีถ่ายงานนั้นก็อีกเรื่องครับ ขึ้นอยู่กับเวลา ของการเลิกกองในวันนั้นๆ ครับ

“สิ่งสำคัญตอนที่เราออกกำลังกาย ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายอย่างเรา จะมีกลิ่นตัว ซึ่งจะแรงมากแรงน้อยขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และอาหารที่รับประทาน

ดังนั้น ผมจะทาโรลออน และ น้ำหอม เลือกที่เหมาะกับบุคลิกผม และให้กลิ่นแบบกลางๆ ไม่โดดมากจะเป็นดี อยากให้แฟนคลับเข้าใกล้มากๆ จะได้หอมสดชื่นกันครับ” แอค ธนชัย กล่าว 

 

ภาพอินสตาแกรม acttizz 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

18 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 3700 ครั้ง

Engine by shopup.com