"อิมแพ็คเมืองทอง" ขึ้นแท่นศูนย์กลางฟอรั่มระดับเอเชีย ยกระดับการจราจรให้สะดวก เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"อิมแพ็คเมืองทอง" ขึ้นแท่นศูนย์กลางฟอรั่มระดับเอเชีย ยกระดับการจราจรให้สะดวก

หมวดหมู่: TOURISM HEALTH & WELLNESS

 

 MED HUB NEWS - เมดฮับนิวส์ เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ ท่องเที่ยว และ เพจ sasook รายงานว่า  บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระบุถึงแผนการดำเนินงานอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ด้านการจราจรและขนส่งสาธารณะ

สืบเนื่องจากที่ผ่านมา ในช่วงการจัดงานแสดงสินค้างานเจรจาธุรกิจ รวมถึงคอนเสิร์ต ที่มีผู้ร่วมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ทำให้บริการแท็กซี่ไม่เพียงพอ

อีกทั้งแท็กซี่ ที่ให้บริการในพื้นที่มีหลายรูปแบบ อาทิ รถแท็กซี่ส่วนบุคคล, แกร็บ ( Grab ) และแท็กซี่สหกรณ์ต่างๆ ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ในการติดตาม กรณีได้รับการร้องเรียนปัญหาจากผู้โดยสารซึ่งเป็นลูกค้าผู้มาร่วมงานที่อิมแพ็ค

ทั้ง ปัญหาการแย่งลูกค้า การปฏิเสธลูกค้า การคิดราคาเหมาไม่คิดตามมิเตอร์ ซึ่งไม่ถูกต้องแต่ไม่สามารถสกัดกั้น ผลักดันออกจากพื้นที่ได้

จึงส่งผลเสียกับการให้บริการทั้งระบบ รวมถึงภาพลักษณ์ของ อิมแพ็ค ในฐานะผู้นำศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมของประเทศไทย

อิมแพ็ค ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงเตรียมนำเทคโนโลยีการบริการแท็กซี่ที่เป็นระบบเข้ามาร่วมอำนวยความสะดวกกับลูกค้า

ภายใต้ชื่อแอปพลิเคชั่น PRO TAXI ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัท แอบโซลูท อินฟินิต โฮลดิ้ง จำกัด และสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการ ด้วยแอปพลิเคชั่นทันสมัย รับยุคไทยแลนด์ 4.0

พร้อมให้บริการที่รวดเร็วทันใจ ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร “We Never Say No”ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยต่อประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพียงผู้โดยสาร หรือ ลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น PRO TAXI เพิ่มความสะดวกสบาย

ในการใช้บริการแท็กซี่รับ-ส่งถึงที่หมายโดยสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่แท็กซี่ฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดหารถแท็กซี่เพื่อบริการกับผู้โดยสารขณะนี้มีสมาชิกมากถึง 200 คัน นอกจากนี้ ยังมีรถ SUV บริการขนย้ายสิ่งของซึ่งมารับส่งถึงที่ด้วย

บริการ PRO TAXI ช่วยให้การติดต่อฉับไว สร้างความอุ่นใจในบริการ ด้วยสามารถติดต่อผู้ขับได้ผ่านแอปพลิเคชั่น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โทรฟรี แชทฟรี และโทรหาศูนย์ช่วยเหลือฟรี

รวมถึงสามารถสะสมแต้ม สะสมไมค์ แลกรับส่วนลดหรือรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ในส่วนของอัตราค่าโดยสารบริการ PRO TAXI จะคิดราคาที่มาตรฐานมิเตอร์จากระยะทางจริง ตามกฎหมายกำหนด

โดยจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 20 บาท ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้ม สะสมไมล์ คืนเป็นคะแนนในวาเล็ตของผู้ใช้บริการได้ สำหรับจุดบริการ PRO TAXI ในพื้นที่อิมแพ็คตั้งอยู่บริเวณดร๊อป ออฟ หรือจุดรับส่งชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"ในช่วงทดลองบริการปลายปี ภาพรวมเป็นที่พอใจ ทำให้การให้บริการทั้ง งานแฟร์ การประชุมระดับนานาชาติ เวทีฟอรั่มโลก และ คอนเสิร์ตชั้นำ ลดการร้องเรียนปัญหาด้านบริการแท็กซี่เป็น 0 ไปเลย"

โดยช่วงสิ้นปี 2561 มีงานใหญ่ๆ จำนวนมาก จึงมั่นใจว่าจะรองรับการเดินทางของกลุ่มธุรกิจ ที่เข้าร่วมงานจากทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ สร้างความพึงพอใจได้เป็นอย่างดี”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

27 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 3544 ครั้ง

Engine by shopup.com