จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ หนุ่มฮอต หนึ่งใน พระเอกละครเวที “แม่เบี้ย” รับบท ชนะชล คู่กับ เมขลา หญิง รฐา โพธิ์งาม ใน แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล

บทความ

จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ หนุ่มฮอต หนึ่งใน พระเอกละครเวที “แม่เบี้ย” รับบท ชนะชล คู่กับ เมขลา หญิง รฐา โพธิ์งาม ใน แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล

 จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ หนุ่มฮอต หนึ่งใน พระเอกละครเวที “แม่เบี้ย” รับบท ชนะชล คู่กับ เมขลา หญิง รฐา โพธิ์งาม ใน แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล 

News Update - วันที่11กันยายน2564 เคยรับบทเป็น ชนะชล พระเอกแม่เบี้ย มาแล้ว “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” คู่กับ เมขลา หญิง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งถือเป็นเวอร์ชั่น แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล

ที่ผ่านมา “จอร์จ ฐปนัทสัตยานุรักษ์” นักแสดง นายแบบ เคยรับบทบาท “เจ้าปะแดง” จากละครเรื่องดัง “เพลิงพระนาง” ทางช่อง 7 ต้องโชว์ซิกแพ็ค ซ้อมดาบเกือบตลอดทั้งเรื่อง

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เจ้าตัวก็เคยรับงาน จอร์จ ถ่ายแบบ ของช่างภาพมือหนึ่งอย่าง “ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์” เคยจับ จอร์จ ถ่ายแบบ มาสลัดผ้าท้าลมร้อน แบบชนิดที่ว่าไม่เคยแก้ขนาดนี้มาก่อน เจ้าตัวแล้วยอมรับว่าแรงที่สุดในชีวิต

จอร์จ ฐปนัท เล่าย้อนหลังถึง แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล ว่า ตนรับบท ชนะชล คู่กับ เมขลา เวอร์ชั่น หญิง รฐา โพธิ์งาม ถ่ายทอดบทบาทชู้รัก ให้ชมกันในแบบมิวสิควีดีโอ

ทั้งนี้ จอร์จ ฐปนัท ถ่ายทอดเนื้อหาในบทเพลง และร่วมถ่ายในมิวสิคฯ ที่พูดถึงความรักต้องห้ามของคนสองคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่เกิดไปหลงรักกันจนเกินห้ามใจ ทั้งที่ใจอยากจะหยุดความสัมพันธ์ที่ผิดนั้น แต่หยุดไม่ได้

“ตอนนั้น เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิคฯ เลือกใช้ 2 โลเกชั่นคือที่แรกฉากเปิดตัวที่สวนรมณีนาถ ถ่ายทำตั้งแต่ 8.00-20.00 น.เพื่อให้ได้ภาพสวยๆแถมหวานซึ้งสุดๆ ที่ทั้งคู่กำลังนอนอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียว

เป็นภาพความรักของคนสองคนฯ ส่วนฉากไฮไลท์คือ ฉากรักใต้น้ำ ที่สระว่ายน้ำถนนลาดพร้าว ที่ทั้งคู่ หญิง รฐา และ จอร์จ ฐปนัท ต่างก็โชว์สปิริตด้านการแสดง ด้วยการดำดิ่งลงสู่ใต้ผิวน้ำแสดงความรักกอดกันนัวเนียจนได้ภาพฉากรักสวยสมใจ”  

โดย “หญิง” กับ “จอร์จ”ต้องแอคติ้งแสดงอารมณ์ของคนที่กำลังจะมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่าง ต้องลืมตาใต้น้ำที่เย็นมากๆ เป็นฉากของ ชนะชล เมขลา ลงไปเลิฟซีนใต้น้ำ

ภาพจาก จอร์จ ฐปนัท ig @jor_george10 และ พันทิป 

12 กันยายน 2564

ผู้ชม 19265 ครั้ง

Engine by shopup.com