ระวัง อย. เตือน เซรั่มเหมยหยง ครีมเหมยหยงเกรดa ของแท้ 100% รายใหญ่พร้อมส่ง

บทความ

ระวัง อย. เตือน เซรั่มเหมยหยง ครีมเหมยหยงเกรดa ของแท้ 100% รายใหญ่พร้อมส่ง

ระวัง อย. เตือน เซรั่มเหมยหยง ครีมเหมยหยงเกรดa ของแท้ 100% รายใหญ่พร้อมส่ง

 

สำนักงานคณะกรรมกรรมยาสามารถตรวจสอบและสั่งซื้อตัวอย่างเครื่องสำอางจาก (1) ร้านค้าออนไลน์บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ “ครีมเหมยหยงเกรดa ของแท้ 100% รายใหญ่พร้อมส่ง” (2) ร้านค้าออนไลน์ “ thongp 999” (3) ร้านค้าออนไลน์ “ prawit2531 ” (4) ร้านค้าออนไลน์ “ lamoo . beauty ” (5) ร้านค้าออนไลน์ “lindy . Skinmate” (6) ร้านค้าออนไลน์ “ pimmycool_shopping ” และ (7) ร้านค้าออนไลน์ชื่อ “gym . เครื่องสำอาง”

ผลการตรวจสอบทั้ง 7 รายการพบกับสารที่สามารถใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางจึงขอประกาศผลการตรวจสอบหรือผลการวิเคราะห์เครื่องสำอางให้ประชาชนทราบ...อันตรายของเชื้อโรคดังกล่าวเช่นกัน

1 ผสมส่วนประกอบสารสเตียรอยด์คือBetamethasone 17- valerate ( Glucocorticoids ) อาจเกิดอาการบางเนื่องจากรอยแตกร้าวใต้ผิวหนังมักจะแดงตลอดเวลาเกิดผื่นแพ้มาจากสิวผด... จะเกิดขาว

2  ผสมส่วนประกอบของเจล ( สารประกอบปรอท) เนื่องจากการแพ้ ผื่นแดงผิวหน้าดำบางลงเกิดจากพิษสะสมของสารปรอทระบบควบคุมอาการอักเสบและไตอักเสบ

3 ผสมสารไฮโดรควิโนน ( Hydroquinone ) องค์ประกอบที่บ่งบอกถึงการอักเสบหน้าแดงที่ทำให้เกิดอาการร้อนตุ่มแดงและภาวะเรือนกระจกผิวคล้ำมากขึ้นที่ทาหากใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆเป็น ฝ้าถาวรที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังโดยตรง ผู้ได้รับสารนี้เกินขนาดการสรรเสริญต่างๆ จะต้องพิจารณาถึงกระแสเลือดที่มีความสำคัญในร่างกายของการสั่นหรือเกิดภาวะไตวายเรื้อรังหรือระบบควบคุมอัตโนมัติที่เกิดขึ้นได้

4 ส่วนผสมกรดเรตโนอิก ( Retinoic acid ) อาจทำให้หน้าแดง แสบร้อนมากจนอาจทำให้เกิดการอักเสบ แพ้แสงแดดหรือบางทีอาจเป็นไปได้ที่อาจเป็นไปได้

ขอให้เตือนให้ประชาชนเลือกซื้อเครื่องสำอางด้วยเครื่องสำอางซื้อจากร้านค้าที่มีหลักแหล่งแน่นอน ฉลากภาษาไทยมีข้อความกฎหมายกำหนดอย่างครบถ้วนรวมถึงชื่อเครื่องสำอางชื่อส่วนประกอบประเภทเครื่องสำอาง ที่เป็นสารที่ใช้เป็นส่วนผสม วิธีใช้ชื่อและที่ตั้ง ของผู้มีอำนาจนำเข้าปริมาณการมองเห็นเป็นครั้งแรกต่อเดือนต่อเดือนสำหรับปีหรือปีเดือนพิเศษสำหรับคำเตือน (ตามปกติ)

และเลขที่ใบรับจดแจ้งสำหรับร้านค้าที่ซื้อเครื่องสำอางเพื่อจำหน่าย จะต้องซื้อจากศูนย์กลางหลักเป็นศูนย์กลางสาธารณะคำเตือน (ปกติ) และเลขที่ใบรับจดแจ้งสำหรับร้านค้าที่ซื้อเครื่องสำอางเพื่อจำหน่าย จะต้องซื้อจากการบริโภคหลักหลักแหล่งที่ทุกคนทราบ หลักฐานยืนยันชื่อและสถานที่ตั้งของผู้ขายในปัจจุบัน

แท็ก : ครีมเหมยหยงอันตรายไหม, ครีมเหมยหยงของแท้มีสารปรอทไหม, จะรู้ได้ไงว่าครีมมีสารสเตียรอยด์, ครีมเหมยหยงสีเขียวใช้ตอนไหน, ครีมที่มีสารปรอท อันตรายยังไง, ครีม เหม ย ห ยง ใน เซ เว่ น. ใช้ดี ไหม, เจ้าของแบรนด์ครีมเหมยหยง, ครีมเหมยหยง สรรพคุณ, ครีมเหมยหยงของแท้ ซื้อที่ไหน, ครีมเหม่ยหยง 7-11, ครีมเหมยหยงวิธีใช้, รีวิวครีมเหมยหยง เซเว่น ราคา, เซรั่มเหมยหยง

24 มกราคม 2567

ผู้ชม 7196 ครั้ง

Engine by shopup.com