บุกชมบ้าน "หมอสอง นพรัตน์" ศัลยแพทย์ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดใจอัพเดท ชีวิตโสดสนิท อยากมีลูกมาก อยากเจอคนที่ใช่ ! เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

บุกชมบ้าน "หมอสอง นพรัตน์" ศัลยแพทย์ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดใจอัพเดท ชีวิตโสดสนิท อยากมีลูกมาก อยากเจอคนที่ใช่ !

สาวๆ ทั่วประเทศ หลายๆ คน กรี๊ดกราดกันไปแล้ว หลังจาก รายการตีสิบเดย์ ออนแอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 HD ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  หมอสอง นพรัตน์ ศัลยแพทย์อันดับต้นๆของเมืองไทย

ผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างสูงทั้งในและต่างประเทศ เป็น ผู้เปลี่ยนชีวิตให้ผู้หญิงขี้เหร่ กลายเป็น นางฟ้ามานับไม่ถ้วน และหากใครหลายคนจำได้ หนึ่งในนั้นเคยเป็นแขกรับเชิญ ในรายการตีสิบเมื่อ 7 ปีที่แล้วอย่าง

คุณนกกี้ ที่เปลี่ยนตัวเองเพราะแฟนไปมีคนอื่น และผลงานการเปลี่ยนชีวิตผู้คนเหล่านั้นคือความสุขของ ศัลยแพทย์คนนี้ “ผมมีความสุขที่ได้ผ่าตัด เปลี่ยนชีวิตให้หลายๆคนมีความมั่นใจขึ้น” หมอสองกล่าวในรายการตีสิบเดย์

ทั้งนี้ ทางรายการได้รับเชิญให้ไปถ่ายถึง อาณาจักรส่วนตัว ซึ่งมีทั้งสถานที่พักผ่อนและที่ทำงาน รวมถึงทุกๆ อย่างไว้ด้วยกัน

หมอสอง เปิดบ้านหลังงามกว่าร้อยล้าน ให้เห็นการใช้ชีวิตทุกซอกทุกมุมบนอาคาร 5 ชั้น พื้นที่ 2 พันตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่ทำงาน และบ้านสำหรับอาศัย บริเวณชั้น 1 และ 2 เป็นโถงต้อนรับ ตรวจคนไข้

ส่วนชั้น 3 เป็นห้องผ่าตัด สำหรับชั้น 4 และชั้น 5 คือบ้าน นอกจากนั้นรอบๆ บ้านยังมีห้องฟิตเนส โรงหนังส่วนตัว คอร์ทแบท และสระว่ายน้ำ อีกด้วย


Title

นอกจากนี้ ยังเปิดใจอัพเดทเรื่องราวชีวิตปัจจุบันว่า อยากมีลูกมาก เพราะบ้านที่สร้างไว้ก็ตั้งใจทำเพื่อลูก แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็พร้อมแต่งทันที...โสดสนิท สาวๆ เตรียมตัวลุยเลยค่ะ    

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

....ข่าวจริง ชัวร์ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

 

26 กุมภาพันธ์ 2561

ผู้ชม 927 ครั้ง

Engine by shopup.com