แชป วรากร เร่งสร้างตัว ให้พร้อมไปขอ ไอซ์ อธิชนัน เพื่ออนาคต แต่งงานกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าตน เพราะกลัวจะช้าไป

บทความ

แชป วรากร เร่งสร้างตัว ให้พร้อมไปขอ ไอซ์ อธิชนัน เพื่ออนาคต แต่งงานกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าตน เพราะกลัวจะช้าไป

แชป วรากร เร่งสร้างตัว ให้พร้อมไปขอ ไอซ์ อธิชนัน เพื่ออนาคต แต่งงานกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าตน เพราะกลัวจะช้าไป

 

นักแสดงหนุ่ม แชป วรากร ที่กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวรุ่นพี่ ไอซ์ อธิชนัน มาได้ 1 ปีแล้ว เป็นความรักที่ลงตัว ไม่เคยทะเลาะกันเลย ตอนนี้หนุ่มแชปมองไกลถึงอนาคตแล้ว เร่งทำงานสร้างตัวให้ประสบความสำเร็จ เพื่ออนาคต แต่งงานกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าตน เพราะกลัวจะช้าไป

“ความรักตอนนี้แฮปปี้มากๆ ครับ ตอนแรกที่เราไม่กล้าเปิด แต่พอเปิดไปแล้วคนให้ความสนใจ สื่อให้ความสนใจ คนชอบเรา คนมาชม กดไลก์เยอะ ก็ดีใจ ดีกว่าเขามาว่าเรา หรือออกมาแล้วโดนด่า ไม่งั้นเราเครียดเลยนะ ถ้ามีคนไม่เห็นด้วย ไม่ชอบ แอนตี้ พอเครียดแล้วมันอาจทำให้ความสัมพันธ์มันแย่”

แฟนอายุมากกว่ามีปัญหาอะไรมั้ย? “เรื่องนิสัยไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมชอบคนที่มีความคิดวุฒิภาวะอยู่แล้ว ด้วยวัยที่เขาโตกว่าเรา เราก็เลยต้องรีบพร้อม เพื่อให้เป็นคนที่ใช่สำหรับเขา ตอนนี้ทำธุรกิจหลายอย่างมาก เราก็พยายามทำให้มันสำเร็จเร็วที่สุด เขาจะได้ไม่เสียเวลา เพราะเขาอายุเยอะกว่าเรา เราก็อยากประสบความสำเร็จและสามารถอยู่กับเขาได้ ถ้าเราทำได้ช้าเกินไป เขาอาจจะไม่รอ ก็ต้องรีบครับ ถ้ามันภายในปีหนึ่งได้ก็อยากทำให้ได้ เราพยายามเต็มที่ ตอบไม่ได้ว่ามันจะนานแค่ไหน แต่ว่าพยายามอยู่ครับ”

“ผมจริงจังมากครับ เพราะว่าอายุเขาโตกว่าเรา 35 แล้ว เล่นไม่ได้ ถ้าเราเล่นเมื่อไหร่ชีวิตเขาอาจจะลำบากภายภาคหน้า ด้วยอายุที่สูงขึ้น การสร้างครอบครัว เรื่องการมีลูกด้วยอาจจะลำบากนิดนึง เราต้องจริงจังครับ เล่นไม่ได้เลย”

“เรามีโอกาสไปเจอกับทางผู้ใหญ่ของเขาแล้ว แต่ว่าไม่ได้เป็นเชิงขอแต่งงานนะ ก็มีการไปหาไปเจอคุยบ้างแล้ว ทางครอบครัวเขาก็เอ็นดูเรา ไว้ใจเรา ไม่อยากให้มาถึงจุดที่วันหนึ่งเราทำอะไรไม่ดีหรือผิดหวังในตัวเรา ส่วนแม่ของผมเคยเจอไอซ์แล้ว พี่สาวก็เคยเจอแล้ว เราไม่ค่อยพาใครไปเจอ ทีนี้พอเจอเขาก็เอ็นดูไอซ์ เราคงไม่ได้คุยว่าจะแต่งตอนนี้ เพราะทุกคนก็เห็นว่าเราทำงานหนักจริงๆ เพราะเป็นเรื่องที่เราจริงจังมาก”

“เรื่องแต่งงาน เราก็พยายามทำให้เร็วที่สุด ผมต้องพร้อมที่จะดูแลเขาได้ เราถึงคุยเรื่องนี้ แต่ว่าเราพยายามโฟกัสจุดที่เราต้องพร้อมก่อน ซึ่งเขาก็ไม่ได้กดดัน แต่เราตัวกดดันตัวเองว่าเราต้องทำให้ได้”

ปีนี้เลยมั้ย? “อย่างที่บอกก็พยายามทำให้เร็วที่สุดอยู่ครับ เราต้องทำให้ได้ก่อน สำเร็จก่อน เรื่องอายุเราต้องรีบ เล่นไม่ได้จริงๆ”

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว? “รู้จักกันประมาณ 1 ปีแล้ว ก็ขอเป็นแฟนในวันเกิดเขา วันที่ 29 พ.ย. ถามว่าใครโรแมนติกกว่ากัน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นการจัดแจง จะเป็นผมจัดแจงว่าจะไปกินข้าวที่นี่ที่นั่นนะ ส่วนเขาจะเป็นฝ่ายซัพพอร์ตมากกว่าแล้วแต่เราเลย”

“ความรักเราลงตัวมากครับ เพราะ 1 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย เราเข้าใจกันดี ลงตัวในระดับนึงเลย เพราะบางทีผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ถ้าหลัง 6 เดือนอาจจะเริ่มเบาลง แต่วันนี้เราไม่มีการทะเลาะกัน เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมว่าการมีแฟน มีความรักถ้ามีแล้วควรมีความสุข แต่ถ้ามีแล้วมีความทุกข์ทะเลาะกัน มีแต่ปัญหา เครียด มันก็ไม่เหมาสม การที่เรามีแฟนแล้วมีความสุขมันก็ตอบโจทย์ความรัก”

1 ปีแล้วยังไม่หมดโปร? “ไม่หมดนะ ถ้าหมดโปรมันคงจะหมดตั้งแต่ 6 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็ 1 ปีแล้วครับ”

คบกันมีกฎข้อห้ามมั้ย? “ไม่มีนะ แต่มีการพูดว่าเวลามีเรื่องอะไรขอให้บอกว่าไม่พอใจตรงนี้นะ ขอให้คุยกัน ห้ามข้ามคืน ถามว่าผมคลั่งรักมั้ย บางทีเราทำงานเยอะ ก็คุยกันน้อย เราเข้าใจกัน แต่ว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ให้ความสำคัญได้เราก็จะให้ ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนถึงแม้ว่าเขาจะไม่พูด การให้เล็กๆ น้อยๆ เขาดีใจ มันก็ทำให้เรารู้สึกดี”

สิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าไอซ์คือผู้หญิงที่อยากใช้ชีวิตคู่ด้วย? “ด้วยความที่เราเข้าใจกันทุกเรื่อง เราคุยกันมา 1 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย เป็นอะไรที่สุดยอดมาก มันไม่มีเรื่องเครียด มีแต่ความสุข ไม่ว่าเราจะทำความผิดอะไร เรามาคุยกัน ปรับความเข้าใจกันแป๊บเดียวมันรู้เรื่อง ผมว่ามันหายากนะ การที่เรามีความรักแล้วไม่ทะเลาะ ไม่เครียด อยู่แล้วสบายใจ เขาไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลย เขาเป็นคนน่ารัก รักครอบครัว แม้กระทั่งน้องหมาที่เขาเลี้ยง เขารักมากๆ ผมรู้สึกว่าคนแบบนี้ถ้าเขารักเรา เขาก็จะรักมากเหมือนกัน เราไม่ต้องไปเช็กอะไรเขาเลย เราไว้ใจเขา อยู่ๆ เขาหายไปเราไม่ต้องไปกระวนกระวายเลย”

แท็ก : แชป วรากร, แชป วรากร แฟน, ไอซ์ อธิชนัน, แชป วรากร ig, แชป วรากร แต่งงาน, แชป วรากร อายุ, แชมป์ ว รา กร แต่งงาน กับ ใคร, แชมป์ วรากร แฟน, แชป วรากร ละคร, แชมป์วรากร ไอซ์, 

04 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 7691 ครั้ง

Engine by shopup.com