#StartUpTHEP9 ฉ่ำถ้วนหน้า “อัพ&เบลล์” จูบแรกสุดฟิน “ก้อย” เละโดนสาดน้ำปลาร้า! “เกรท” เสียน้ำตาลูกผู้ชาย

บทความ

#StartUpTHEP9 ฉ่ำถ้วนหน้า “อัพ&เบลล์” จูบแรกสุดฟิน “ก้อย” เละโดนสาดน้ำปลาร้า! “เกรท” เสียน้ำตาลูกผู้ชาย

#StartUpTHEP9 ฉ่ำถ้วนหน้า “อัพ&เบลล์” จูบแรกสุดฟิน “ก้อย” เละโดนสาดน้ำปลาร้า! “เกรท” เสียน้ำตาลูกผู้ชาย

 

มีโมเมนต์หวานให้ได้ฟินกันแล้ว สำหรับ “START-UP” ซีรีส์ปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจจาก ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) กำกับโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา ออกอากาศให้ชมที่ True ID

โดยเดินทางตามความฝันมาถึงฉากสำคัญที่ทำให้เกิด “จุดเปลี่ยน” ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อ กรณ์ (อัพ-ภูมิพัฒน์) ตัดสินใจบอกความรู้สึกที่เก็บซ่อนไว้ในใจกับ พาฝัน (เบลล์-เขมิศรา) โดยเป็นฉากที่กรณ์ชวนพาฝันกับย่า บุษบา (นีรนุช ปัทมสูต) ไปย้อนความทรงจำที่ทุ่งทานตะวันที่พาฝัน ย่า และพ่อ อาทิตย์ (อิง-อชิตะ) เคยมาเมื่อ 20 ปีก่อน ระหว่างทางกลับ กรณ์ขับรถหลงแต่บังเอิญไปเจอความสวยข้างทาง ทั้งคู่เลยแวะลงไปดูวิว บรรยากาศเป็นใจ ทำให้กรณ์กล้าบอกชอบพาฝัน ท่ามกลางฝนดาวตกสุดโรแมนติก กรณ์ค่อยๆ ก้มลงไปจูบพาฝัน งานนี้เตรียมฟินกระจาย

แต่ยังมี “ความลับ” อีกเรื่องที่กรณ์ยังไม่ได้บอก ว่าเขาไม่ใช่รักแรกและไม่ใช่กรณ์ในจดหมาย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่พาฝันเริ่มสงสัยในตัวกรณ์ จึงขอพิสูจน์ โดยให้กรณ์เอาจดหมายฉบับล่าสุดมาให้เธอ จิรภัทร (เกรท-สพล) รู้เรื่องนี้จากย่าเลยรีบไปที่ตู้จดหมายบ้านกระรอก เพื่อจะเอาจดหมายมาให้กรณ์ แต่ไม่ทัน! พาฝันจึงรู้ความจริงที่ถูกปิดบังมากว่า 15 ปี

พาฝันผิดหวังและเสียใจมากที่โดนหลอก ความสัมพันธ์ของ กรณ์ พาฝัน และ จิรภัทร จึง “พัง” ลงทันที! ฟากจิรภัทรยังได้เปิดใจกับกับย่าเป็นครั้งแรกเรื่องที่เขาแอบชอบพาฝัน ถึงขั้นเสียน้ำตาลูกผู้ชาย ส่วน อลิส (ก้อย-อรัชพร) ก็เจอวิกฤตอย่างหนัก

เมื่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโปรเจกต์ของเธอ บุกมา สาดน้ำปลาร้า! สปอยล์เบาๆ EP. 9 และ 10 จัดเต็มฉากสุดพีกฉีกอารมณ์กระชากน้ำตา 4 นักแสดงนำ อัพ, เบลล์, เกรท, ก้อย แบบสุดๆ ทิชชู่ต้องมา ผ้าเช็ดหน้าต้องพร้อมก่อนชม “START-UP” ศุกร์ที่ 9 ก.พ. และเสาร์ที่ 10 ก.พ. นี้ 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ True ID

แท็ก : #StartUpTHEP9, #StartUpTHEP10, TrueID, startup ep 10, #StartUpTH, #TrueID, #TrueCJ, #TrueCJCreations, #kemisarap, #goyyog, #uppoompat, #grtsp, #greatsapol, #laylayyo, สตาร์ทอัพ ซีรีย์, ซีรีส์ Start-Up

09 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 1215 ครั้ง

Engine by shopup.com