ความเซ็กซี่ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ได้มา เพราะเจ้าตัวมีวินัย ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ล่าสุดโต้ ! รวยอู้ฟู้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์

บทความ

ความเซ็กซี่ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ได้มา ? เพราะมีวินัย ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ล่าสุดโต้ ! รวยเวอร์ อู้ฟู้ ถอยรถใหม่

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับนักร้องสาวดังสุดเซ็กซี่อย่าง  “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน ทวีสิน”  เพราะนอกจากเรื่องความรักกับ   “ดีเจแมน พัฒนพล”  ที่ถูกจับจ้องมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าดี หรือแม้แต่ข่าวเตรียมคว้าใบปริญญาตรี วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA  ( Superstar College of Arts ) 

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังฝึกงาน ที่ ฝ่าย ธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ถูกหยิบมาพูดถึง รวมทั้งกรณี ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ใบเตย อาร์สยาม เคยออกมาโพสต์ภาพบ่นว่าตัวเองอ้วนขึ้นมาก น้ำหนักเพิ่มมาหลายกิโล

แต่ ล่าสุด กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ดูเหมือนว่าหุ่นของใบเตยจะกลับมาแซ่บอีกครั้ง

เมื่อเธอโพสต์รูปภาพในชุด #น่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ งานนี้ต้องบอกว่าเป็นสาวไซส์เล็กที่เซ็กซี่ไม่มีตกจริงๆ เจ้าตัวระบุว่า ต้องรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย มีวินัย พักผ่อนให้เพียงพอ แบบนี้ใกล้หน้าร้อนแล้ว คงจะมีอะไรเด็ดๆ แน่นอน 

ส่วนอีกประเด็น ถูกมองว่าอู้ฟู้หลังจากถอยรถใหม่ป้ายแดง  “สาวใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “เป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วที่อยากได้รถใหม่ เพราะปกติว่าไปไหนมาก็จะไปกันหลายคน มีทั้งคุณพ่อที่จะคอยมาช่วยขับรถให้ แล้วมีน้องชายอีก  ข้าวของเตยก็เยอะ คือเราเป็นคนบ้าสมบัติ เสื้อผ้า รองเท้า ก็จะเต็มรถ

เพราะเรามีเตรียมไว้ เวลาออกงานหรือเล่นคอนเสิร์ต ทุกอย่างเราเตรียมไว้พร้อม และที่สำคัญตอนนี้คือกำลังเร่งทำ ซิงเกิ้ลใหม่ คาดว่าอีกไม่ได้คงได้ฟังกัน ซึ่งพอเพลงใหม่ออก งานจะเยอะขึ้น แล้วเวลาเตยโชว์ก็จะจัดเต็ม มีแด๊นเซอร์อีก 4-5 คน ถ้าเรามีใหญ่ก็จะได้สะดวกสบาย คือถอยรถใหม่เพื่อรับงานมากกว่า (หัวเราะ)

ทางเดียวกันไปด้วยกัน ไม่อู้ฟู้อะไร เราซื้อก็เพราะว่ามันจำเป็นต้องใช้ ในเมื่อของมันต้องใช้ก็จำเป็นต้องซื้อเท่านั้นเองคะ”  ใบเตย อาร์สยาม  กล่าว

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

....ข่าวจริง ชัวร์ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

26 กุมภาพันธ์ 2561

ผู้ชม 2042 ครั้ง

Engine by shopup.com