เอิร์กเลเดอเรอร์คือใคร เดือดแตก ฟาดยับ “ลิลลี่ เหงียน” ตอแหลไปเรื่อย! มีเงินถึง 50 ล้าน? โวยไม่หนี แค่มาพักสมอง

บทความ

เอิร์กเลเดอเรอร์คือใคร เดือดแตก ฟาดยับ “ลิลลี่ เหงียน” ตอแหลไปเรื่อย! มีเงินถึง 50 ล้าน? โวยไม่หนี แค่มาพักสมอง

เอิร์กเลเดอเรอร์คือใคร เดือดแตก ฟาดยับ “ลิลลี่ เหงียน” ตอแหลไปเรื่อย! มีเงินถึง 50 ล้าน? โวยไม่หนี แค่มาพักสมอง

 

หลังจากถูก “ลิลลี่ เหงียน” พาดพิงในรายการโหนกระแส อ้างถูก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” โกงเงิน 50 ล้าน ตอนนี้เอิร์กโดนคดีถูกออกหมายจับร่วม 10 ปี จนเอิร์กต้องหนีออกจากเมืองไทย

ด้านเอิร์กก็เคลื่อนไหวทันที โพสต์ฟาดรัวๆ อย่างแน่นอกต้องยกออก ฟาดกลับลิลลี่ เหงียน โกหก โดยโพสต์แรก เจ้าตัวบอกจะทำให้ทุกคนตาสว่าง จะออกมาฟาดด้วยหลักฐาน ถึงความไม่โปร่งใสในเงินของลิลลี่ และโกหกคนทั้งประเทศ ใส่ร้ายเกินจริง

ส่วนที่วี้ดๆ ด่าทนาย และขากถุยในรายการ ก็เป็นตัวตนที่แท้จริง ลั่นจะไม่ด่า เพราะมีการศึกษา ไม่สนับสนุนให้ด่าหยาบคายออกสื่อแล้วมองเป็นเรื่องปกติ พร้อมยันมีคลิปนั่งคุยเซ็นธุรกิจ มีหลักฐานไม่ได้ยืมเงิน แต่เป็นการทำธุรกิจร่วมกัน

ต่อมาก็ได้แท็กลิลลี่ พร้อมโพสต์ฉะเดือด โกหกให้ได้ซีนใหญ่ไม่จบ โกหกหน้าระรื่น คงไม่คิดว่าตนจะออกมา แต่เมื่อไม่หยุดพูดถึงตน จากนี้จะฟาดด้วยหลักฐาน แชต คลิป มีหมด รวมทั้งความไม่โปร่งใสของเงินลิลลี่ ใส่ร้ายเกินจริง บอกสื่อมวลชน “ผมกลับมาแล้วครับพี่ๆ”

 

ต่อมาโพสต์อีกว่าทุกคนที่ได้ดูรายการ ลองใช้วิจารณญาณ ตรึกตรองถึงนิสัยน้อง เรื่องในอดีตซับซ้อนเกินอธิบาย ให้ดูคลิปเจ้าตัว ว่าทำไมตนทำงานต่างประเทศยาว ตนใจเย็นที่สุดแล้ว วันนั้นพยายามช่วยกันทำธุรกิจ แต่อีกฝ่ายไม่โอเค และอย่าใช้คำว่าหนี

คนอย่างตนไม่จำเป็นต้องหนี พี่ออกมาพักสมองที่บ้านตั้งนานก่อนน้องจะวิ่งสร้างข่าวให้เสียหาย อดีตก็บินไปบินมาตลอด ปัจจุบันก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีพร้อมทุกอย่าง มีบ้านที่เมืองนอกหลายประเทศ ในวันที่มันไม่ลงตัว เคลียร์กันไม่ได้สักที ก็เลยเลือกที่จะไม่กลับ

ถ้าคุยกันง่ายๆ มันก็จบไปนานเเล้ว อยากดังอยากกดดันร่วมมือกันไปเดินเรื่องทำให้เสียหาย ร่วมกันสร้างข่าวมั่วๆ ยอดเงินปลอมๆ ที่โอเว่อร์เพื่อให้ข่าวดังและก็ให้ร้ายว่าไม่กลับ ทั้งที่จริงๆ แล้วพวกคุณไม่เปิดทาง ซึ่งทุกอย่างคุยกันได้ เพราะพวกคุณไม่ให้ความร่วมมือ ก็แยกย้าย ลั่นอย่าอ้างว่าไร้การศึกษา คนไม่มีการศึกษากว่าน้อง ยังพูดดีกว่า

พิธีกรถามว่าตนไม่ติดต่อมาเลยเหรอ น้องพูดอย่างไม่อายปากว่า ไม่เลยค่ะ เดี๋ยวจะเอาเเชทและการโทรพูดคุย รวมถึงหลักฐานที่ส่งทีมทนายไปไกล่เกลี่ยลง พิธีกรจะได้ทราบด้วยว่าน้องตอเเห_ คำนี้น้องว่าทุกคน ก็ขออนุญาตเอามาใช้บ้าง

ฟาดต่ออีกโพสต์ โกหกคนไทยทั้งประเทศว่าเอิร์กยืมเงิน 50 ล้าน ถ้าแน่จริงเอาสลิปโอนเงินหรือหลักฐานออกมาโชว์ให้ครบ 50 ล้าน จะได้ให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบ น้องว่าทนายตอเเห_ ว่าทุกคนตอเเห_หมด น้องจริงใจคนเดียว ถ้าน้องเป็นคนจริงใจ ไม่ตอเเห_ รบกวนเอาออกมาให้ได้ที ยอดสลิป 50 ล้าน ที่สมมติขึ้นมาให้มันดูเยอะเพื่อให้ดัง

เพราะความเป็นจริงเราลงทุนทำธุรกิจด้วยกันแค่ไม่กี่ล้าน ระหว่างเรามีแต่คำว่าธุรกิจ เอกสารที่ทำเรารู้กัน ซึ่งตนมีคลิปและลิลลี่ดันโกหกในรายการว่าเขาเอาอะไรมาให้เซ็นก็เซ็นๆ ไปไม่รู้เรื่อง โอ้ย ใสมาก อันนี้ตอเเห_ไปเรื่อยแล้ว เอกสารทนายลิลลี่ก็ทำมาเอง ดีนะพี่อัดคลิปไว้ ไม่งั้นคงพลาด

คนอย่างตนมีแต่คนอยากเอาเงินมาร่วมทำธุรกิจด้วยตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา ลิลลี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ขอทำสัญญาเงินกู้ เพื่อความสบายใจตนก็ทำให้ พรุ่งนี้จะลงคลิปที่ถ่ายไว้ที่คอนโดเพราะคิดว่าวันนี้ต้องมาถึง และที่ลิลลี่โกหกในรายการว่าตนขอเงินทำหนัง เอาหลักฐานออกมา อย่าพูดไปเรื่อยเพียงเพราะคะนองปาก ต่อไปจะกลายเป็นตัวตลก ปั้นน้ำเป็นตัว พูดลอยๆ เฟกๆ มีเงินถึง 50 ล้านเหรอ

ถ้ามีถึงจริงลงทุนช่วงแรกแฟนไม่ให้เลยต้องขอเอาคอนโดวาง เพื่อจะเอากำไรไปต่อยอดเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะสามีบอกเลิก ลั่นรู้จักกันมาก็นาน คุยอะไรกันมาก็เยอะ แชตทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างมันมี

น้องอย่าลืม!เอิร์กยังโพสต์ต่ออีกว่า แน่จริงเอาสลิปหรือเอาสเตทเมนต์ออกมา อย่าพูดตัวเลขที่มันไม่จริง เพ้อเจ้อ พูดโอเว่อร์เพื่อให้ข่าวดัง เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเองดูรวย หยุดเล่นละครบทโรคประสาทออกรายการ อยากชนะ ต้องเอาหลักฐานออกมา

ถ้ายังไม่เลิกพูดให้เสียหาย จะแต่งตั้งทีมทนายฟ้อง เลิกอยากดังจนตัวสั่นสักที พฤติกรรมในรายการ ” สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล” คุณไม่ใช่คนไทย แต่วางอำนาจ สั่งคนหุบปากกลางรายการ ตบโต๊ะ พูดหยาบออกสื่อ มันไม่ถูกต้อง มีเยาวชนไทยดูอยู่มากมาย หยุดเป็นตัวอย่างที่แย่ แล้วอ้างว่าจริงใจสักที เอาความจริงมาตอกหน้ากันไปเลย!

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเมนต์เป็นเอกฉันท์ว่าเอิร์ก เลเดอเรอร์จะกลับเมืองไทยกี่โมง 

แท็ก : ลิลลี่ เหงียน, เอิร์ก เลเดอเรอร์, โกงเงิน 50 ล้าน,  เอิร์กเลเดอเรอร์ปัจจุบัน, เอิร์กเลเดอเรอร์คือใคร, เอิร์ก เลเดอเรอร์ โกง, เอิร์กเลเดอเรอร์หนีไปไหน, เอิร์กเลเดอเรอร์ ig, เอิร์ก เลเดอเรอร์ ประวัติ, เอิร์กเลเดอเรอร์อยู่ไหน, เอิร์กเลเดอเรอร์ลิลลี่, เอิร์ก เลเดอเรอร์ ล่าสุด

15 กรกฎาคม 2567

ผู้ชม 464 ครั้ง

Engine by shopup.com