รวมฉากสยิว the rebound เกมนี้เพื่อนาย the rebound เกมนี้เพื่อนาย นักแสดง

บทความ

รวมฉากสยิว the rebound เกมนี้เพื่อนาย the rebound เกมนี้เพื่อนาย นักแสดง

รวมฉากสยิว the rebound เกมนี้เพื่อนาย the rebound เกมนี้เพื่อนาย นักแสดง

 

เรื่องราวความรัก ความฝัน และเส้นทางสู่ชัยชนะ ของกลุ่มเด็กหนุ่มนักกีฬาบาสเก็ตบอล แตกต่างที่มาแต่มีความฝันเดียวกัน นำโดย ริว (มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์) และ เซ็น (ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์) อดีตเพื่อนรักที่ผูกพันกันด้วยบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็ก จนความผูกพันพัฒนาเกินไปมากกว่าเพื่อน แต่ติดที่ ริว เอง ยังลังเลสับสนและยังไม่ยอมรับความรู้สึกพิเศษที่มีต่อ เซ็น

เรื่องเริ่มต้นที่ เซ็น นักเรียนชั้น ม.5 ซึ่งเป็นนักบาสดาวรุ่งของทีมโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่มีเป้าหมายจะชิงทุนโควตามหาวิทยาลัย เพื่อปูทางสู่อนาคตที่ดีเพราะฐานะทางบ้านของเขาค่อนข้างยากจน แต่ต้องเจออุปสรรคใหญ่ เมื่อข่าวนักบาสรุ่นพี่ม.6 ในทีมมั่วสุมยาเสพติด เกิดหลุดออกไป โดยฝีมือของ หลิน (เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม) นักเรียนจากชมรมนักข่าวของโรงเรียน ทำให้มีการประกาศเตรียมยุบชมรมบาส ของ เซ็น ในปีถัดไป

เซ็น ที่ทุ่มเทชีวิตกับบาสเก็ตบอลที่รักมาตลอด เขาไม่ยอมแพ้จึงขอทำทีมลงแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับมัธยมประจำปีต่อไป พร้อมกับภารกิจหาสมาชิกใหม่ และโค้ชคนใหม่ให้ทันก่อนการแข่งขันรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้น ซึ่งทางด้าน หลิน เอง ที่รู้ว่าการทำข่าวของเธอดันไปทำลายความฝันของ เซ็น เพื่อนร่วมชั้น ม.5 เธอก็รู้สึกผิดจึงขออาสาเข้าช่วยสร้างทีมบาสทีมใหม่ ซึ่งหลินเป็นลูกสาวของอดีตนักบาส ดาวรุ่ง ที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน นั้นคือ โค้ชต้น (ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน) ชายวัยสี่สิบปลาย อดีตนักบาสที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา จากอุบัติเหตุรถยนต์ ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ได้ทำให้โค้ชต้นเสียแค่ขา แต่ยังเสียภรรยาจนกลายเป็นคนเฉื่อยชา ใช้ชีวิตไปวันๆแบบ death in side ซึ่งตอนนี้มีอาชีพเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ประจำของโรงเรียน

หลิน หว่านล้อมจนพ่อยอมมารับตำแหน่งโค้ชให้ทีมบาสของ เซ็น แต่สมาชิก ยังไม่ครบ บังเอิญที่ โค้ชต้น ได้เห็นฝีมือการเล่นบาสของริว อดีตเพื่อนรักของ เซ็น ที่ตอนนี้กลายเป็นนักบาสสายสตรีทเล่นบาสกินเงิน ที่สนามใต้ทางด่วน โค้ชต้น พยายามดึง ริว เข้าทีม โดยท้าดวล ริว ให้แข่งบาสกับ เซ็น ถ้าแพ้จะต้องยอมเข้าทีมโรงเรียน ซึ่งผลออกมาก็เป็น เซ็น ที่เอาชนะ ริว ไปได้อย่างฉิวเฉียด ทำให้ในที่สุด ทีมบาสเก็ตบอลของ เซ็น ก็มีสมาชิกพอจะลงแข่งได้ ถึงคนในทีมส่วนใหญ่จะดูไม่น่า พึ่งพาได้ เช่น เฟิร์ส (เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน) เด็กขาดความมั่นใจ ตื่นเต้นจนหูดับทุกครั้งที่ลงสนามจริง แถมด้วย โชกุน เด็กร่างยักษ์ที่มีอาการออทิสติกแต่รักการเล่นบาส เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าอเวนเจอร์ด้านความกากแบบครบถ้วน ทำให้ เซ็น เองก็มีเซ และดูจะเผลอใจให้ อะตอม (แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล) จน ริว เองก็แอบหึงไม่พอใจอยู่ตลอด

การแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับมัธยมใกล้มาถึง โค้ชต้น ต้องพยายามฝึกฝนและเตรียมความพร้อมของทีมอย่างหนัก ซึ่งในการฝึกซ้อมกันทำให้ ริวและเซ็น ได้กลับมาสานต่อความสัมพันธ์ และเคลียร์ปัญหาคาใจในอดีต แต่เรื่องของหัวใจถ้าไม่ชัดเจนก็อาจจะพลาดทำใครหลุดมือไปได้เพราะ เซ็น เองก็ได้พบกับ อะตอม เด็กหนุ่มหน้าตาดี นิสัยดี ที่เข้าอกเข้าใจเซ็น และชัดเจนว่าชอบ เซ็น เขาเข้ามาจีบเซ็นแบบที่ ริว ไม่เคยทำ แถม อะตอม ยังเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของทีมเต็งแชมป์เรียกได้ว่าทั้งหล่อ,ดี และ มีประสิทธิภาพครบองค์ ที่พร้อมท้าชนหัวใจ เซ็นกับริว อย่างสมน้ำสมเนื้อ

เส้นทางการแข่งขันทั้งในสนามและนอกสนามของ ริว, เซ็นและสมาชิกจะเป็นอย่างไร ชมรมบาสที่กำลังจะถูกยุบจะได้ไปต่อไหม เป้าหมายทุนมหาลัยของเซ็น การค้นหาตัวเองของริว และเส้นทางความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร เส้นทางความฝันและความรัก ในสนามการแข่งขันบาสเก็ตบอล จะพาพวกเขาไปสู่จุดใด ติดตามซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ”

#TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal

รายชื่อนักแสดง / ตัวละคร ซีรีส์ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ : ริว ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ : เซ็น แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล : อะตอม น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต : คิว ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน : โค้ชต้น เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม : หลิน เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน : เฟิร์ส

แท็ก : the rebound เกมนี้เพื่อนาย ฉายวันไหน, the rebound เกมนี้เพื่อนาย ดูได้ที่ไหน, The Rebound เกมนี้เพื่อนาย นิยาย, ดู The Rebound เกมนี้เพื่อนาย, the rebound เกมนี้เพื่อนาย viu, The rebound เกม นี้ เพื่อ นาย ep2, the rebound เกมนี้เพื่อนาย watchlakorn, The rebound เกม นี้ เพื่อ นาย hd

27 กรกฎาคม 2567

ผู้ชม 1129 ครั้ง

Engine by shopup.com