ระวัง ! ขายหน้า ขาดความมั่นใจ หุ่นเละ จิตใจย่ำแย่ หนุ่มหล่อ เข้ม "เป้ สุริยพงศ์” แนะเคล็ดลับฟิตหุ่นภายใน 1 เดือน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

นัดเดท ในโปรแกรมแชท ต้องมั่นใจ "เป้ สุริยพงศ์" แนะฟิตหุ่นให้เป๊ะ

 

หากย้อนกลับไปชมรายการ Take Guy Out เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา จะ พบว่าแฟนๆ รายการได้ฮือฮากันอย่างยิ่งกับ หนุ่มหล่อ เข้ม หน้าใส "เป้ สุริยพงศ์ บำรุงพันธ์" หนุ่มเทศกิจ วัย 26 ปี จากเทศบาลจังหวัดจันทบุรี

งานนี้ เล่นเอาใจสาวๆ สั่นระรัวทะลุหน้าจอกันเลยทีเดียว โดย ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ได้สัมภาษณ์หนุ่มเป้ มาหลากหลายครั้ง ซึ่งก็ฮอตทุกครั้ง โดยเจ้าตัว เล่าว่า ที่เลือกทำงานเทศกิจ ก็เพราะอยากมาทำงานที่บ้านเกิด จะได้อยู่ใกล้ๆ ครอบครัว

สำหรับวันนี้ หนุ่มๆ  ที่ยังไม่ฟิต อ้วน ลงพุงขาดความมั่นใจ ส่งผลให้จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า  หากคุณมีนัดเดท หรือ แอบนัดใครไว้ในโปรแกรมแชทต่างๆ คุณรีบลุกขึ้นมาทำวันนี้ รับรองว่า คุณจะเท่ มั่นใจ  กับการรีดไขมันให้ร่างกายฟิตแบบฉบับหนุ่มเป้

"เป้ สุริยพงศ์ บำรุงพันธ์"  กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญ และทำให้กล้ามเนื้อของเราดูแน่น และดูดีเวลาถอดเสื้อ ดูมีโครงสร้างที่ทั่วโลกนิยมกัน 

 “ผมต้องบอกว่า เราต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้ามาแล้ว ดังนั้นจะมีไขมันมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เพื่อนๆ ลงมือทำในสัปดาห์ก่อนๆ แต่วันนี้เราจะมาโฟกัสกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ กล้ามเนื้อคนเราก็เหมือนฟองน้ำ ดังนั้นสิ่งที่เราควรทำในช่วง 1 เดือน นี้คือ ให้สารอาหารมันเยอะๆ ซึ่งสารอาหารที่จำเป็นก็คือพวกแป้ง 

โดยที่เราจะเน้นแป้งที่ไม่ขัดขาว เช่น ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต เป็นหลัก  ซึ่งปริมาณที่แนะนำให้กินจะมากกว่าที่กินอยู่ในช่วงที่ผ่านๆ มากถึง 15-20%

ใช้วิธีเพิ่มง่ายๆ คือเพิ่มมื้อหลังออกกำลังกายอีกมื้อหนึ่ง จากที่ปกติกินอยู่แล้ว หรือไปเพิ่มปริมาณในมื้ออื่นๆ ก็ได้ครับ แป้งเหล่านี้จะเน้นกินในวันที่เราออกกำลังกายเป็นหลัก เพื่อให้ร่างกายดูดซึมไปเก็บในกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นนั่นเอง

นอกจากแป้งแล้ว เราต้องมีน้ำในร่างกายด้วย เนื่องจากกล้ามเนื้อนั้นดูดน้ำ การที่กล้ามเนื้อขาดน้ำจะทำให้ดูตัวเหี่ยว กล้ามแฟบ ดังนั้นช่วงนี้ดื่มน้ำทั้งวัน ให้ได้วันละ 3-4 ลิตรเป็นอย่างต่ำ

การที่เราดื่มน้ำเยอะๆ นั้นทำให้ร่างกายขับน้ำเยอะขึ้น ทำให้ผิวหนังของเราบวมน้ำน้อยลงนั่นเอง แต่หากเราดื่มน้ำไม่พอ จะทำให้ร่างกายขาดน้ำ ซึ่งแทนที่ร่างกายจะขับน้ำออกมา กลับกลายเป็นกักเก็บน้ำไว้มากขึ้น ทำให้เกิดอาการบวมน้ำครับ 

“ผมขอแนะนำว่า 6-10 วันก่อนนัดเดท ออกกำลังกายตามปกติ 4-5 วัน แต่อย่าหนักมาก เน้นใช้น้ำหนักเบาๆ จำนวนครั้งเยอะๆ

ออกเสร็จแล้วกินแป้งเยอะๆ 1-2 วัน พักการออกกำลัง  เพื่อให้ร่างกายไม่ล้า แล้วลองว่ายน้ำให้เพื่อนๆ ดูว่าหุ่นเราดีแล้วหรือยังครับ” เป้ สุริยพงศ์ กล่าวกับ www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ วาไรตี้ ของคนรุ่นใหม่

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

15 กันยายน 2561

ผู้ชม 6370 ครั้ง

Engine by shopup.com