“ไบรท์ วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์ส บทบาท คุณหมอสุดหล่อ ส่วน “โดนัท ภัทรพลฒ์“ พระเอกช่อง 7 เกาะขอบเวที เชียร์ ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ ฯเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ

บทความ

“ไบรท์ วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์ส บทบาท คุณหมอสุดหล่อ เวที สุนทราภรณ์ ฯ

ปิดม่านการแสดงรีสเตจรอบแรก นอกจากจะมอบความสุขสนุกสนานเอาใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์แล้ว กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ทั้งหมดได้สร้างความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนคลับของเหล่านักแสดงด้วยการมีแขกพิเศษถึง 6 คน

โดยเปิดประเดิมด้วยหนุ่มไบรท์ สำหรับละครเวที “ขอพบในฝันสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ที่ มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำกลับมาใหม่เพียง 6 รอบเท่านั้น

ซึ่งเหล่านักแสดงเล่นใหญ่จัดเต็มจนผู้ชมละครตบมือไม่หยุด ทำเอาโรงละครเอ็มเธียเตอร์คึกคักสุด ๆ บรรยากาศในบริเวณหน้าโรงละครเต็มไปด้วยความคึกคัก อบอุ่น โดยมีเหล่าดาราต่างตบเท้าเข้ามาให้กำลังใจนักแสดง

อาทิ  “โดนัท - ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์,  แซมมี่ เคาวเวลล์, มนตรี เจนอักษร, ไทนี่  โนแอล กลิ่นเนียม” ฯลฯ  แถมยังมีความอบอุ่นจากเสียงร้องอันไพเราะของเหล่านักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์

เพื่อปรับอารมณ์ผู้ชมทั้งหมดก่อนจะเข้าไปสัมผัสกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรักในโรงละคร และเมื่อถึงเวลาเปิดม่านการแสดงผู้ชมก็ได้พบกับเรื่องราวความลึกลับ

ที่เกิดจากคำสัญญารักระหว่างคน 2 คนที่มีความตายเป็นกำแพงขวางกั้น

จนทำให้เกิดเป็นความพลัดพรากของคน 2 คู่ แต่ด้วยพลังและศรัทธาแห่งรักก็ช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีได้ โดยเหล่านักแสดงมืออาชีพที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ก็แสดงบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ

นำให้ผู้ชมได้พบกับฉากรักที่หวานซึ้ง และฉากเศร้าที่พาให้น้ำตาไหลไปด้วยกัน ด้วยบทเพลงที่ผ่านการปรับดนตรีให้ร่วมสมัยด้วยการบรรเลงสดของวงดนตรีที่อยู่ด้านหลังสุดของเวทีแสดง ผสานกับการขับร้องที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก

ส่วนฉากตลกเฮฮาก็มีมุกตลกที่ทันกับเหตุการณ์ปัจจุบัน จนเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะตลอดเวลา 3 ชั่วโมงของการแสดง  และความพิเศษในรอบแรกนี้ ได้ “ไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพน” ที่เคยร่วมแสดงในตอน “เพลงรักของเธอ” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษรับบทคุณหมอสุดหล่อร่วมร้องเพลง “สุขกันเถอะเรา” กับเหล่านักแสดง

อาทิ “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์- จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร, ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี, ปิง-กัณพล ปรีดามาโนช ฯลฯ

และยังได้ลงมาทักทายกับผู้ชมในโรงละครกับช่วงฟินาเล่ พาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า ซึjงในอีก 5 รอบที่เหลือก็จะมีทั้งบาสเอสบีไฟว์-สุรเดช พินิวัตร์

รอบ 17 มีนาคม คอปเตอร์ เอสบีไฟว์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รอบ 18 มีนาคม, ต้น-ธนษิต จตุรภุช รอบ 25 มีนาคม, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เต้เอสบีไฟว์-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์  รอบ 1 เมษายน

สัมผัสความสุขและรื่นอารมณ์ไปกับบทเพลงไพเราะต้องลองมาชม  “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 เมษายนเวลา 14.00น.

เพียง 6 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์  จองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2183 ครั้ง

Engine by shopup.com