"แฟชั่นสงกรานต์ปี 2562" หนุ่มๆ นิยมแต่งตัว ปาร์ตี้ด้วยสีฟ้ามากที่สุด ชุดว่ายน้ำ หรือ กางเกงในฟ้า เรตติ้งกระจาย

บทความ

"แฟชั่นสงกรานต์ปี 2562" หนุ่มๆ นิยมแต่งตัว ปาร์ตี้ด้วยสีฟ้ามากที่สุด ชุดว่ายน้ำ หรือ กางเกงในฟ้า เรตติ้งกระจาย

News Update 16 เมษายน 2019 : MED HUB NEWS - สงกรานต์ 2562  ร้อนแรงจัง ที่อากาศ ร้อนทะลุ 40 องศาแล้ว  บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ ในวงการบันเทิง อวดความแซ่บกันเยอะ ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละคนก็อวดความเผ็ดกันตามสไตล์

แต่ปีนี้ สาวๆ ต้องระวังกันหน่อย เพราะมีมาตรการบังคับเข้มงวด ทำให้บรรดาหนุ่มๆ ถึงกับเต็มที่ เพราะถอดเสื้อก็ไม่โป๊ ไม่มีใครมาจ้องมอง 

แต่งตัวไปสาดน้ำสงกรานต์ ตามใจชอบ และสำหรับใครที่ชอบไปสาดน้ำในงานปาร์ตี้เพลงตื๊ดๆ รับรองว่าเด่นเกินใคร

หากใส่สียอดนิยม เพราะแสงจาก Spotlight จะส่องไปถึงชุดว่ายน้ำ หรือ กางเกงใน ที่ต้องใช้ไอเดียแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่น กับ เสื้อผ้า สีเมทัลลิค ( Metallic ) เบาบาง 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า เมื่อปีที่ผ่านมา หนุ่มหล่อ หุ่นดี ป๊อปอาย ณฐาภพ จงจิตรกลาง นายแบบหนุ่ม แนะนำฟิตหุ่น เตรียมพร้อม เพราะ "ทุกๆ วัน คือวันเช็คเรตติ้งของหนุ่มยุคใหม่" รับรองได้ว่าคุณจะมีเรตติ้งถล่มทลายแน่นอน

"ขณะที่ แฟชั่นสงกรานต์ปี 2562 พบว่า หนุ่มๆ นิยมแต่งตัว ปาร์ตี้ด้วยสีฟ้ามากที่สุด ทั้ง ชุดว่ายน้ำ กางเกงขาสั้น หรือ กางเกงในฟ้า ฮอตฮิตเรตติ้งกระจายเลยทีเดียว"

ป๊อปอาย ณฐาภพ 

ป๊อปอาย ณฐาภพ  บอกว่า วันเช็คเรตติ้งของหนุ่มยุคใหม่ คนกทม.ส่วนใหญ่ เป็น หนุ่มออฟฟิศ นั่งทำงานหน้าคอมพ์แช่อยู่ที่โต๊ะตลอดทั้งวัน น้ำหนักก็พุ่งกระฉูดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปเชื่อว่า อนาคตต้องกลายเป็นหมูอ้วนแน่นอน

ถ้าอย่างนั้นต้องมาลองใช้ 4 ทิปส์นี้ช่วย ให้หุ่นฟิตเปรี๊ยะขึ้นกว่าเดิมดีกว่าไม่ได้ทำอะไร วันเช็คเรตติ้งของหนุ่มยุคใหม่ เราสามารถเปลี่ยนพฤติกรรม

เช่น เดินไปกินอาหารกลางวัน ไม่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์หรือขับรถยนต์ไป ลองหันมาเดินไปร้านอาหารดูบ้างสิ เพราะแค่เดินไปเดินกลับก็ช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายไปในตัวแล้ว

และเรื่องสำคัญคือ อาหาร การจะหาอาหารสุขภาพนอกบ้านกิน เป็นเรื่องยาก บางทีตอนกลางวันที่พนักงานออฟฟิศแย่งกันกินแย่งกันซื้อ ก็อาจจะทำให้คุณเลือกกินอาหารดี ๆ ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

ทางที่ดีลองตื่นเช้ากว่าเดิมแล้วเตรียมอาหารกลางวันมากินเองจากที่บ้าน หรือจะหั่นผลไม้ใส่กล่องมาแช่ตู้เย็นไว้เป็นของว่างตบท้ายด้วยก็ได้ 

ป๊อปอาย ณฐาภพ 

ที่สำคัญคือ การเล่นฟิตเนส แนะนำว่าหลังเลิกงานแล้วก็อาจจะเดินไปเข้าฟิตเนสสัก 1 ชั่วโมงก่อนกลับบ้านก็ยิ่งจะช่วยให้ผอมเร็วเข้าไปอีก แถมหุ่นดีง่ายๆ

ซึ่งคนที่มีเนื้อเยอะๆ หากลดลงมาได้พอดี จะทำให้เห็นกล้ามง่ายกว่าคนที่ผอมแห้งอีกด้วย

ตัวอย่างจากการสำรวจ "แฟชั่นสงกรานต์ปี 2562" หนุ่มๆ นิยมแต่งตัว ปาร์ตี้ด้วยสีฟ้ามากที่สุด

ภาพจาก ป็อปอาย , x rock งามวงศ์วาน , ตี๋ ทรงวิทย์ , ทวิตเตอร์ #สงกรานต์   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

  

23 มีนาคม 2566

ผู้ชม 12749 ครั้ง

Engine by shopup.com