อยู่ๆ ก็ของขึ้น ! "ต้อม รชนีกร" ดีกรี "คุณเรย์ พี่เลี้ยง" อดีตนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 เหลืออด ด่าดารารุ่นลูก "ไร้มารยาท ไม่ให้เกียรติทีมงาน" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

อยู่ๆ ก็ของขึ้น ! "ต้อม รชนีกร" ดีกรี "คุณเรย์ พี่เลี้ยง" อดีตนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 เหลืออด ด่าดารารุ่นลูก "ไร้มารยาท ไม่ให้เกียรติทีมงาน"

กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  รายงานว่า ต้อม รชนีกร  พันธุ์มณี ดารารุ่นเก๋า ทำงานอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี เจอเด็กรุ่นลูกไร้มารยาท ไม่ให้เกียรติทีมงานและนักแสดงด้วยกัน ถามหน่อยว่าคุณทำงานคนเดียวใบโลกใบนี้หรอคะ ?

จะมากี่โมงก็ได้ จะให้คิวแค่ไหนก็ได้ ไม่สนใจใคร อาชีพนักแสดงไม่ได้เดินเหนือดิน ไม่ได้กินข้าวบนสวรรค์ ฉะนั้นเรื่องของมารยาทคือสิ่งสำคัญค่ะ อึดอัดมากพอแล้วที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ขออโหสิกรรมให้ค่ะ #นักแสดงรุ่นลูก #ชีวิตเหนือโลก”

จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวทำให้ชาวเผือกสั่น ระริกๆ ว่าดารารุ่นใหญ่ ต้อม รชนีกร ด่าใครกันแน่ งานนี้ทำเอาชาวเอกตามสืบกันเป็นแถวว่าดารารุ่นลูก ที่ “สาวต้อม” แขวะเดือดลงเฟสบุ๊ค นั่นคือใคร

ซึ่งจากการตามสืบ เห็นว่าตอนนี้ ต้อม รชนีกร ก็มีผลงานละครที่ กำลังถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง นั้นก็คือ สาปกระสือ สายโลหิต และนายร้อยสอยดาว นั่นเอง และว่ากันว่าดารารุ่นลูกคนนี้ ยังไม่ดังอะไรมาก มากองถ่ายก็สาย อย่างนัด 10 โมง นางก็มาบ่ายโมงบทไหนที่เล่นยาก หรือบทไหนไม่เด่น นางก็บ่น แถมชักสีหน้าไม่พอใจ เรื่องเยอะ ทำตัวเหมือนตัวเองเป็นซุปตาร์ระดับชาติ !

ยังไม่พอ ยังมีคนเม้าท์อีกว่า บางทีก็ทำตัวเหมือนตัวเองอยู่เหนือกว่าดารารุ่นใหญ่ ในกองโอ้อวดว่าตัวเองเป็นดารารุ่นใหม่ ที่เข้าฉากเยอะกว่า จนทำให้ ต้อม ไม่พอใจอย่างหนักกับพฤติกรรมเหนือคนอื่นแบบนี้

ชาวเผือก ก็ดั๊นไปขุดคุ้ยว่า.. ดารารุ่นลูกไร้มารยาทที่ “สาวต้อม” พาดพิง น่าจะหมายถึง ดาราดีกรีความสวยระดับจักรวาลที่เพิ่งมีโอกาสได้มาเป็นนางเอก เพราะความเรื่องพฤติกรรมฉาวๆ แบบนี้ของชี ......เป็นมาตั้งแต่ยังไม่เป็นนางเอกอีกละจ๊ะ...เข้าใจตรงกันนะ !  

สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News   ( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook 

21 มีนาคม 2561

ผู้ชม 5226 ครั้ง

Engine by shopup.com