ครั้งแรก ! บุกบ้าน “พลทหารเบิ้ล ปทุมราช” บุกบ้าน ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช ทุกซอยทุกมุม แฟนคลับต้องไม่พลาด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

ครั้งแรก ! บุกบ้าน “พลทหารเบิ้ล ปทุมราช” ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช เปิดห้องนอน ทุกซอยทุกมุม แฟนคลับต้องไม่พลาด

จากนักร้องวัยรุ่นธรรมดาที่เดินตามหาความฝันกลายเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หรือ “อาทิตย์ สมน้อย”  จาก ค่ายอาร์สยาม เจ้าของผลงานเพลงดัง 100 ล้านวิว “ให้น้องไปสา” 

ซึ่งตอนนี้กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็น “พลทหาร” อยู่ที่กองทัพ ภาคที่ 1 แต่สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”  กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  รายงานว่า 

รายการ "THE GUEST พาไปบุกบ้าน" ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช ที่เน้นความสงบ เป็นธรรมชาติและอยู่สบาย 


พลทหารเปิ้ล เล่าถึงบ้านหลังนี้ว่า “บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ใช้พักอาศัยเวลา ที่ผมมาทำงานกรุงเทพฯ ครับ ที่เลือกแถวนี้เพราะทำงานอยู่กรุงเทพฯ และบริษัทก็อยู่กรุงเทพฯ  บรรยากาศผมชอบมาก ๆ มีท้องทุ่งนา โดยส่วนตัวเราชอบร้องเพลง เลยหามุมที่มันดูเป็นธรรมชาติแบบส่วนตัว และเสียงดังได้

ราคาบ้านก็ไม่สูงด้วย ประมาณ 5-6 ล้านบาท ซึ่งในสมัยเด็ก เวลาผู้ใหญ่อ่านหนังสือพิมพ์ เราเห็นหน้าหลังมันจะมีบ้านราคา 2 -3 ล้าน เราก็เลยมีความฝันว่าอยากมีบ้านแบบนี้ ที่ไม่ต้องอยู่ในกรุงเทพฯ ก็ได้ แต่อยากให้มันเป็นบ้านสวย ๆ ที่เราได้ให้พ่อแม่มาอยู่ บ้านไม่ค่อยได้แต่งครับ

ไลฟ์สไตล์ของผมมันเทา ๆ ไม่มีกรอบ เราจะเลือกตกแต่งตามใจเราเลยครับ ไม่มีอะไรตายตัว ชอบแบบไหนก็หยิบมาใส่ ในห้องนอนมีพระพิฆเนศเยอะมาก เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัวตั้งแต่ผมเรียนนาฏศิลป์ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ทุกองค์มีที่มาที่ไปหมด

บางคนก็นำมาให้เรา แต่เราไม่เคยบอกนะว่าชอบพระพิฆเนศ ส่วนที่ตั้งของพระพิฆเนศเป็นระเบียงแต่เราทำใหม่ กั้นด้วยกระจกแล้วให้มีแสงจากธรรมชาติส่องเข้ามาครับ ส่วนห้องอื่นๆ ไม่ได้แต่งเลย เราเน้นอยู่สบายมากกว่าหรูหรา หรือสวยงาม” เบิ้ล ปทุมราช กล่าว

ดูจากภายนอกบ้าน สวยมากๆ 


สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News   ( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

:

แฟนคลับเบิ้ล ปทุมราช กดไลค์ และ กดแชร์ ติดตามอ่านข่าวเบิ้ล ได้ก่อนใคร https://www.facebook.com/Dr.sasook 

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม  นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8

เตียงนอน เบิ้ล อาร์สยาม ที่มันมี "งู" ออกมา 

21 มีนาคม 2561

ผู้ชม 137443 ครั้ง

Engine by shopup.com