วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยพะเยา(กรุงเทพ)ร่วมกับเทศบาลตำบลโพนพิสัยจัดกิจกรรมแข่งขันสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ

บทความ

วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยพะเยา(กรุงเทพ)ร่วมกับเทศบาลตำบลโพนพิสัยจัดกิจกรรมแข่งขันสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ

เพื่อการต้อนรับเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก นั่นคือ "เทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาคโลก" ถือเป็นเทศกาลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในช่วงการออกพรรษา ของ ตำบลโพนพิสัย อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย  ซึ่งในปีนี้ 2567 ตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ในการนี้มีการจัดกิจกรรมหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ เพื่อการเข้าสู่ระดับโลกอย่างเป็นทางการ

วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยพะเยา(กรุงเทพ) หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว โรงแรม และธุรกิจบริการ  ภายใต้การดูแลของประธานหลักสูตร รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา  ร่วมกับ เทศบาลตำบลโพนพิสัย โดยนายแพทย์สรร สุนทรธนากุล นายกเทศมนตรีฯ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ ทั้งทางด้านวิชาการและเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญของประเทศ ในการจัดการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ ในหัวข้อ " มหัศจรรย์ มหัศใจ บั้งไฟพญานาคโลก The Heartfelt Miracle of World Naga Fireballs " เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2567 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกทาง Facebook cmbkk.up ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกต้องมาแสดงการกล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าคณะกรรมการ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยพะเยา กรุงทพ ฯ ชั้น 8 อาคารเวฟเพลส ถนนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ดร.ณัฐรินทร์ ปริวงศ์กุลธร (อาจารย์เอิง) 063-623-9222

22 กันยายน 2567

ผู้ชม 257 ครั้ง

Engine by shopup.com