แบ่งคนดูมาทางนี้บ้าง ! พระเอกนางเอก “ชาติลำชี” ช่อง 7 ออนแอร์ชน บุพเพสันนิวาส ยกทีมโชว์ ด้าน “โหน ธนากร” พระรอง ได้กำลังใจจาก แฟนคลับแน่น 40 คนเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์

บทความ

แบ่งคนดูบ้าง ! "หลุยส์ - ทับทิม" พระเอกนางเอก "ชาติลำชี" ละครออนแอร์ชน "บุพเพสันนิวาส" ยกทีมโชว์ “โหน ธนากร” แฟนคลับเบียดแน่น 40 คน

แม้ช่วงนี้เวลาไพรม์ไทม์ ในวันพุธ และ พฤหัสบดี ช่วงละคร ”บุพเพสันนิวาส” ออกอากาศทางช่อง 3  จะทำให้ช่องอื่นๆ ดูเงียบเหงา ผู้ประกาศข่าวบางท่าน ยังบ่นเลยว่า ไม่รู้ว่า คุยอยู่คนเดียวหรือเปล่า ? ทำไมเพจของรายการ ไม่มีการตอบกลับจากคนดูเลย

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า   ผู้บริหารช่องอื่นๆ ก็ต้องเครียดกันไปตามๆ กัน สำหรับรายการ หรือ ละคร ที่ชนกันกับละคร ”บุพเพสันนิวาส”  วันพุธ วันพฤหัสบดี กำลังห่วงเรตติ้ง

เพราะพฤติกรรมคนดูชอบกดรีโมทแช่เอาไว้ รวมทั้ง เคยดูช่องไหน ก็ดูช่องนั้น จึงทำให้เรตติ้ง รายการ หรือ ละคร ที่ออกอากาศใกล้เคียงกันกับ ”บุพเพสันนิวาส”  ได้คนดูไปด้วย เช่น รายการข่าวสามมิติ ฯลฯ

ส่วน ซีรีส์ “ขวัญผวา 2 : เมืองฅนรฦกชาติ” ทางช่อง GMM 25 ก็โดนหางเลขไปด้วย เพราะ ส่วน ซีรีส์ ขวัญผวา 2 มีวัยรุ่นรอคอยติดตามชมกันจำนวนมาก

ด้าน ผู้จัดหญิงเหล็กแห่งค่ายโคลีเซี่ยมฯ พรพิมล มั่นฤทัย จัดเต็มยกทีมนักแสดงจากละครบู๊แอกชั่นคอมเมดี้เรื่องชาติลำชีมาร่วมงาน “7 HD เปิดกล่องละครใหม่” ศูนย์การค้า ZPELL @FUTURE PARK งานนี้มีแฟนละครแห่ให้กำลังใจกันแน่นขนัด

เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะขนกันมากันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง หลุยส์ เฮส (รับบท ชาติ ลำชี), ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ (รับบท สาลินี), โหน-ธนากร ศรีบรรจง (รับบท ไพร คนเพลง) และ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ (รับบท บัวหลวง)

มาร่วมโชว์เปิดตัวอลังการด้วยเพลงหมอนวดพเนจร คลายความปวดเมื่อยให้กับแฟน ๆ แถมยังแจกยาดมให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

เท่านั้นไม่พอยังนำสองหนุ่มหล่อ ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ และ หมู-ธีรภัทร์ สุวรรณดี มาโชว์ลูกคอพร้อมยกทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่ขนกันมาฟ้อนรำสุดมันสนั่นเวที

โดย พรพิมล มั่นฤทัย เผยถึงงานดังกล่าวว่า "ดีใจมากๆ ที่วันนี้มีแฟนละครมาร่วมงานกันเยอะขนาดนี้ พวกเราทีมละครชาติลำชีขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนติชม

ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นก็อยากให้ติดตามกันเยอะๆ วันนี้จะเห็นว่าน้องๆ นักแสดงมีการนำเพลงในละครมาร้องโชว์ ซึ่งจะบอกว่าในละครยังมีเพลงเพราะๆ อีกหลายเพลง ฝากติดตามด้วยนะคะ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD"

หนุ่มโหน ธนากร ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ นักแสดงกล่าวเสริมว่า” ตื่นเต้นมากครับ มีแฟนละครของทางช่อง 7 มาให้กำลังใจพวกเราเยอะมากๆ

ส่วนแฟนคลับของผมก็มากัน 30-40 คน มีป้ายไฟมาด้วย วันนี้ผมได้ร้องเพลงโชว์ 2 เพลง มีเพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ และเพลงร่วมใจกันรักษา เป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงละครต่อหน้าคนเยอะๆ ขนาดนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก

 เพราะส่วนหนึ่งเพลงที่ร้องเป็นเพลงเก่า ที่แฟนๆ หลายๆ คนก็ชื่นชอบเพลงนี้ด้วย ซึ่งแฟนคลับของผมก็มีหลายรุ่น ทั้ง เด็กและผู้ใหญ่

รวมถึงแม่ๆ ทั้งหลาย พอได้ฟังเพลงนี้ก็เลยจะมีคำชมเข้ามาเยอะเหมือนกันครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟังผมร้องเพลง ไปฟังกันได้ในละครชาติลำชีนะครับ”


สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News   ( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

01 เมษายน 2561

ผู้ชม 1570 ครั้ง

Engine by shopup.com