"ปันปัน สุทัตตา" ลงทุน ทุ่มเงิน 8 หลัก ลุย "ธุรกิจความงาม" ส่ง “NUDA” อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ ฉีกกฎ "ความงาม" ที่มีอยู่เดิมๆ ให้กระจุย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ ข่าวสารสาธารณสุข,ข่าวสุขภาพวันนี้,,ข่าววันนี้,ข่าวสุขภาพ,ข่าวสาธารณสุข, เว็บไซต์เพื่อสุขภาพ

บทความ

"ปันปัน สุทัตตา" ทุ่มเงิน 8 หลัก ลุย "ธุรกิจความงาม" ส่ง “NUDA” ฉีกกฎ "ความงาม"

MED HUB NEWS - ดาราวัยรุ่นสุดฮอต ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่นอกเหนือจากฝีไม้ลายมือการแสดงเป็นที่ยอมรับในวงการว่าอยู่แถวหน้า และงานแสดงที่มากมาย 

ขณะที่ LIFESTYLE ส่วนตัวของปันปันยังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ อยู่เสมอในฐานะของเจ้าแม่ซีรี่ยส์ตัวท็อปแห่งวงการที่ สวย รวย เก่ง ครบเซ็ท 

และนาทีนี้ ปันปัน ก็พร้อมเปิดตัว ธุรกิจความงาม  NUDA ไอซ์ซิ่ง นวัตกรรมที่แรกของโลกที่ผสานสุดยอดสารสกัดอันทรงคุณค่าเข้าไว้ด้วยกัน ในรูปแบบของ "ไอซ์ซิ่ง" ที่สามารถทานได้ทันที ดีกว่ากลูตามากกว่า คอลลาเจน ขาว สวย รวย แรงส์ ที่คาดหมายว่าจะสามารถฉีกกฎความงามที่มีอยู่เดิมๆ ให้กระจุยกันเลยทีเดียว

งานนี้ ปันปัน เปิดเผยที่มาของผลิตภัณฑ์ความงาม “NUDA”  ที่บ่มเพาะมาเป็นเวลากว่า 2 ปี  “เริ่มต้นด้วยความที่ปันปันอยากจะมีตัวช่วยให้ตัวเองในการรักษาผิว ( แบบยั่งยืน ) จากภายใน สู่ภายนอก

จึงพยายามค้นสารสกัดจากหลายๆห้องแล็ป จากนานาประเทศหลายแห่ง  จนไปเจอสูตรอาหารผิวสูตรหนึ่ง เมื่อได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองปรากฏได้ผลดีและชอบมาก 

แต่ก็ยังมีคุณสมบัติบางอย่างที่อยากเพิ่มเติมให้ดีขึ้น  จึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและเสาะหาแล็ปที่จะช่วยพัฒนาสูตรให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการและปลอดภัยซึ่งก็ไม่ง่ายนัก

เพราะสารสกัดบางชนิดหายากมีบางฤดูเท่านั้นได้ร่วมงานกับแล็ปจากฟินแลนด์ซึ่งมีใบอนุญาตนำเข้าสารสกัด

และที่สำคัญแล็ปนี้มีความเชียวชาญและเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการ โดยมีสารสกัดที่เด่นๆ อาทิ เมล่อนสีทองจากญี่ปุ่น  ราชินีเชอร์รี่จากยุโรป ช่วยเรื่องผิวได้ดีมากๆ  สามารถฟื้นฟูผิวคล้ำเสียได้เร็ว ปลอดภัย มีการทดลองและมาตรฐาน

นอกจาก 2 สารสกัดหลักนี้ ก็ยังมีสาหร่ายเคลป์นำเข้าจากแคนนาดา เปลือกองุ่นนำเข้าจากฝรั่งเศส และโรสแมรี่นำเข้าจากฟินแลนด์ และผ่านการวิจัยโดยแล็ปและโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ปี ในที่สุดก็ได้สูตรอาหารผิวแบบที่ปันปันต้องการ  เป็นที่มาของ NUDA อาหารผิวชนิด all-in-one ในลักษณะชอง ไอซิ่ง  

ไม่ต้องทานหลายชนิดหรือหลายเม็ดให้ยุ่งยากเรียกว่าทาน NUDA ซองเดียวได้อาหารผิวครบเลย  และที่สำคัญคือมีความอร่อยมาก  สามารถทานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ โรยบนขนม

โรยบนผลไม้ ปั่นเป็นน้ำปั่น หรือแบบทานเป็นผงๆเลย รสชาติหวานๆเปรี้ยว ปราศจากน้ำตาลไม่ทำให้อ้วน 

นอกจากนูด้าจะช่วยเรื่องผิวแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุลองค์รวมสุขภาพร่างกายอีกด้วย สวยครบจบในซองเดียวเมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะ” 

“ธุรกิจนี้พ่อป๊อบ จัดเต็มการตลาด สร้างงาน สร้างคน เปลี่ยนคนจนให้เป็นคนรวย ใครสนใจร่วมธุรกิจนูด้ามีแต่รวยกับรวย โปรโมชั่นจัดหนักให้ตัวแทนเต็มที่ พ่อป๊อบสั่ง ถ้าตัวแทนไม่รวย เราไม่เลิกค่ะ”

พบกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ที่จะฉีกทุกกฎความงาม  “NUDA”  ที่ปลอดภัยจากสารสกัดธรรมชาติ  ปราศจากสารเคมี ไร้ผลข้างเคียง

 ที่พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวยใสชั่วข้ามคืน พร้อมเร่งออร่าระหว่างวันได้อย่างน่าอัศจรรย์   จำหน่ายแล้ววันนี้ทาง LINE : @nudathailand / FB : Nuda Thailand / IG : nudathailand / Tel : 0888700007

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

01 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 6772 ครั้ง

Engine by shopup.com