ฟิตเนสฟีเวอร์ ! Jetts  แบรนด์ฟิตเนส 24 ชม. เปิดตัว 4 สาขา ใน กทม. เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

ธุรกิจบริการสุขภาพ ฟิตเนสฟีเวอร์ ! Jetts  แบรนด์ฟิตเนส 24 ชม. เปิดตัว 4 สาขา ใน กทม.

 

MED HUB NEWS - Jetts 24 Hour Fitness, Thailand : ต้องบอกว่า ละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่จบไป สามารถเชื่อมโยง และ สะท้อนไปได้ทุกส่วนจริงๆ โดยเฉพาะวัฒนธรรม หรือ แม้แต่การดูแลสุขภาพ ร่างกาย และ รูปร่างสรีระ

กระทั่งทำให้ ในโลกออนไลน์ตื่นตัว เรื่องฟิตเนสกันมาก กลายเป็น "ธุรกิจบริการสุขภาพ" ฟิตเนสฟีเวอร์ สถานประกอบการฟิตเนส มีสมาชิกเพิ่มขึ้น และ เปิดใหม่จำนวนมาก

 เพราะหนุ่ม ๆ อยากมีหุ่น กล้ามเนื้อที่แข็งแรงไปพร้อมกันทุกส่วน เหมือนพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ผู้รับบทหมื่นสุนทรเทวา และ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย หรือ พ่อหมื่นเรือง 

แน่นอนว่าหลายคนดูแล้วก็อยากหุ่นดี เหมือน 2 พระเอกหนุ่ม แต่เข้าฟิตเนส ฝึกยังไงก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าที่ควร หรืออาจจะเห็นว่ากล้ามขึ้นแค่บางส่วนเท่านั้น

ต้องบอกว่าหากเข้าฟิตเนส แล้วยังเล่นแบบไม่จริงจัง หรือ ไร้ทิศทางการการสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ควรจะหา Personal Trainer มาช่วยสอนกันสักหน่อย

สำหรับ สถานที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ที่คอลัมน์ MEN'S HEALTH  เว็บไซต์สุขภาพ www.medhubnews.com  และ เพจ sasook จะพาไปแนะนำวันนี้ ได้แก่ Jetts  แบรนด์ฟิตเนส 24 ชม. จากออสเตรเลีย เพิ่งฉลองเปิดตัว 4 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่ และ เตรียมขยายสาขาทั่วประเทศแล้ว

ทาง Jetts ระบุว่า ฟิตเนสของ Jetts จะให้อิสระในการออกกำลังกาย ตามความต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแนวคิดที่เป็นมิตรต่อสมาชิก จ่ายรายเดือนในราคาที่พอใจ ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด

สามารถใช้บริการได้ทุกคลับ ทั้ง 7 สาขาในกรุงเทพฯ และ 250 สาขาทั่วโลก ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ

ในอนาคตจะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก

หรือ เลือกอัพเกรดความฟิต ด้วยบริการ เทรนเนอร์ส่วนตัว เข้าคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลายได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม  อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills ได้แก่ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE และ SH'BAM

นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Functional Training, Core & Abs Training, Gym Ball, Bun 24, Zumba, โยคะ และพีลาทีส

 เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News    

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

20 กันยายน 2561

ผู้ชม 4864 ครั้ง

Engine by shopup.com