"ทีวี ธันเดอร์" สุดปลื้ม ! ผลิตรายการ ลงแพลตฟอร์ม "LINE TV" ล่าสุด เตรียมปล่อยคอนเทนต์ "ซีรีส์ Together With Me The Next Chapter" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"LINE TV" เตรียมปล่อย "ซีรีส์วาย Together With Me The Next Chapter"

MED HUB NEWS - นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ ร่วมกันระหว่าง ผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำของประเทศไทย โดย คุณจ๊อบ-ณฐกฤต วรรณภิญโญ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด ( มหาชน ) และ คุณแพร-พัลภา มาโนช  LINE TV ประเทศไทย

ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างปราฏการณ์ ครั้งสำคัญในการผลิต Original Content ทั้งประเภทรายการ และซีรีส์ เพื่อผู้ชม บนแพลตฟอร์มทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ของไทยอย่าง LINE TV

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ทาง ทีวี ธันเดอร์ มีโปรเจคใหญ่ปี 2018 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ปล่อย 4 ปรากฏการณ์คอนเทนต์บน LINE TV เท่านั้น

จ๊อบ ณฐกฤต และ แพร พัลภา ระบุว่า  LINE TV และ ทีวี ธันเดอร์ ถือได้ว่าเป็นพาร์ตเนอร์ที่ทำงานกันมายาวนานในหลากหลายมิติ โดย “ซีรีส์ Together With Me The Next Chapter” ซีรีส์ไทย ที่มีเนื้อหาเป็นสากล

อีกหนึ่งภาคต่อของ “Together With Me อกหักมารักกับผม” ในปีที่ผ่านมา แถมกระแสแรงดังไกลจนมีแฟนคลับมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

และ นักแสดงได้มีโอกาสจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งจีน มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในภาคนี้ยังมีความจิ้นฟินกระจายให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างแน่นอน

นำแสดงโดย “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์, แมงมุม-พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ซีเกมส์-ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์, พอร์ช-อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี, และ หยิ่มกี้-กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์”

“รายการ Take Guy Out Thailand ซีซั่น 3” กับคอนเซ็ปต์ใหม่โดนใจผู้ชม MAN ON TOP และสโลแกน “ชะนีหลบไป ผู้ชายจะยืน” เรียกว่าเป็น Dating Game Show ของ LGBT ครั้งแรกที่มีกระแสตอบรับดีมาก

มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 105 ล้านวิว จนได้รับรางวัลในงาน  LINE TV Awards 2018 สาขา LINE TV Top Entertainment 

“รายการ Ghost Town เกมซ่อนผี” ปรากฏการณ์เกมโชว์ระทึกขวัญ ที่ถ่ายทำในสถานที่สุดเฮี้ยน รายการเดียวที่รวมทั้งความสนุก ความฮา ความกลัว ความหลอน ออกอากาศวันอังคารที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา  ปิดท้ายปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Dance Dance Dance Thailand" 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  ต้องบอกว่า ในยุคการแข่งขันที่สูงมาก และ ค่าเช่าเวลาของ ทีวีดิจิตอล ก็มีราคาแพง

รวมทั้ง สถานการณ์ทีวีดิจิตอล กำลังย่ำแย่ หลายช่อง ขาดทุนมหาศาล เป็นการตัดสินใจที่ถูกทิศ ถูกทาง ของ ทีวี ธันเดอร์ ที่นำคอนเทนต์ มาออนแอร์ กับแพลตฟอร์ม LINE TV ที่คนรุ่นใหม่ มีพฤติกรรมดูทีวีผ่านทางสมาร์ทโฟนกันเกือบครึ่งประเทศแล้ว


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

20 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 5504 ครั้ง

Engine by shopup.com