ต้องกลับมาปัง ! “เสือใหญ่ รัชชานนท์” ดีกรี Coyoteboy นัมเบอร์วัน ดาวที่ดับอับแสง พร้อมคืนชีพ เปล่งแสงแวววาว เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

“เสือใหญ่ รัชชานนท์” ต้องกลับมาปัง ดีกรี Coyoteboy ดาวที่ดับอับแสง พร้อมคืนชีพ

MED HUB NEWS - กลับมาทวงบัลลังก์ของนายแบบหนุ่มหุ่นแน่น ดีกรี Coyoteboy Thailand  “เสือใหญ่ รัชชานนท์” คนในแวดวงโคโยตี้บอยน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี

เสือใหญ่ มีชื่อจริงนามสกุลจริงว่า รัชชานนท์ สวนมาลานนท์ แต่ในอดีตรู้จักกันดีว่า “สกาย ซีเค แดนซ์” ก่อนหน้านี้ห่างหายไปจากแวดวง นายแบบ และ Coyoteboy  พักใหญ่ เพราะไปทำงานออฟฟิศ เหมือนพนักงานประจำทั่วๆ ไป

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า เจ้าตัวเลือกที่จะเปิดใจหมดเปลือกกับคอลัมน์ MEN'S ของ medhubnews เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีในแวดวงสุขภาพ และ ฟิตเนส ถึงการกลับมาครั้งนี้ 

“เสือใหญ่ รัชชานนท์”  ไม่รีรอที่จะเข้าฟิตเนส เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า การกลับมาครั้งนี้ ต่้องปัง มากกว่าตอนช่วงชีวิตกำลังรุ่งเรือง ฮอตฮิต เรตติ้งเบอร์หนึ่ง  ในวงการ Coyoteboy แฟนคลับติดตามมหาศาล เหมือน เป๊ก ผลิตโชค ดาวที่ดับ อับแสงไปแล้ว แต่กลับมาเปล่งแสงแวววาวได้อีกครั้ง 

กับการวางแพลน ถ่ายแบบให้ นิตยสารฉบับหนึ่ง ที่จะต้องมีธีมอะไรสนุกๆ มาให้ชมกัน และ ช่วงนี้ ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว บวกกับความไม่แน่นอน ที่เดี๋ยวฝนก็ตก เดี๋ยวแดดก็ออก  หลายคนหันมาเข้าฟิตเนสเวลาต้องการออกกำลังกายแทน เนื่องจากสะดวกกว่า

แถมบางที่ก็ยังมีเทรนเนอร์คอยช่วยสอนอีกด้วย นอกจากความตั้งใจของแต่ละคนแล้ว คำแนะนำหรือเคล็ดลับดีๆ ก็มีส่วนช่วยให้เราออกกำลังกาย ออกมามีหุ่นที่ดีได้จริงๆ

แต่ก่อนที่จะไปชมผลงานของเขาที่จะมีคิวถ่ายเร็วๆ นี้  “เสือใหญ่ รัชชานนท์” ก็มีงานถ่ายแบบ แนวศิลปะ โชว์บอร์ดี้ เพื่อที่บรรดาฟิตเนส จะนำเอาเขาไปเป็นแรงบันดาลใจ

รวมทั้งการใช้ชีวิต และ การทำงานที่ผ่านมา บางครั้งอาชีพอาจจะสุ่มเสี่ยงบ้าง แต่วันนี้เจ้าตัวบอกว่า การทำงานที่ผ่านมา บางคนอาจจะมองว่าเสี่ยง

แต่เขารักษาสุขภาพ สุขอนามัย เป็นอันดับหนึ่ง จึงทำให้วันนี้  “เสือใหญ่ รัชชานนท์” มีสุขภาพร่างกาย แข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมจะกลับมาปังอีกครั้ง ให้มากกว่าเดิม

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 10356 ครั้ง

Engine by shopup.com