ฮอตฮิต ไม่แพ้ใคร The toys หรือ “ทอย ธันวา” ล่าสุด “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง คว้าตัว “ทอย ธันวา” พร้อมคุณแม่นิตยา บุญสูงเนิน ให้แข่งประชันเงาเสียง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

“กิ๊กดู๋ ฯ” คว้าตัว “ทอย ธันวา” หนุ่มฮอตออกรายการ เผยอาการง่วง เหตุ "หน้านิ่งตลอด"

ฮอตฮิต ไม่แพ้ใคร  The toys หรือหนุ่ม  “ทอย – ธันวา” เพราะความหล่อบวกกับความสามารถทั้งแต่งเพลง ร้องเพลงเอง เรียกได้ว่าปล่อยเพลงมาแต่ละเพลงโดนใจเหล่าวัยรุ่นสุด ๆ   

อย่างเพลง “ก่อนฤดูฝน”และ “หน้าหนาวที่แล้ว” จนพิธีกรคู่หู ล่าสุด เมดฮับนิวส์ดอทคอม medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า “กิ๊ก ดู๋ฯ” ต้องรีบคว้าตัวมาเอาใจแฟน ๆ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงตามกระแสคำเรียกร้องของแฟนๆ  

งานนี้ หนุ่มทอยไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขาควงคู่มากับ  “นิตยา บุญสูงเนิน” นักร้องคุณภาพเจ้าของเพลงดังข้ามยุคอย่าง “เจ็บนิดเดียว”

ผู้เข้าแข่งขันต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการสุดๆ โดยจะแข่งเงาเสียงทั้งของแม่ “นิตยา บุญสูงเนิน” และของลูก “ทอย – เดอะทอยส์”

ทางด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงของ “นิตยา  บุญสูงเนิน” แลกหมัดกันเต็มที่ จับเอาเอกลักษณ์ของนิตยามาแบบเหมือนเป๊ะ ทำเอาเหล่ากรรมการเครียด  เพราะเสียงเหมือนมาก

ส่วนทางด้านเงาเสียงของ “เดอะทอยส์” ก็สนุกไม่แพ้กันเพราะแต่ละคนไม่ได้เหมือนแค่เสียง แต่ก๊อปมาถึงชุดและบุคลิกที่นิ่งสุด ๆ จัดเต็มลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร ต้องก๊อปตามต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้ว

แฟนคลับอย่าลืมให้กำลังใจ “ทอย-เดอะทอยส์” และ คุณแม่ “นิตยา  บุญสูงเนิน” ได้ในรายการ“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น.ทางช่อง 7 สี

โดย “ทอย-เดอะทอยส์” กล่าวว่า  “ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน รอดูอยู่นะครับ  มีข่าวว่ารู้สึกเหมือนเป็นเสือยิ้มยาก?  ที่จริงผมเป็นคนตลกนะตลกมาก  แต่คนส่วนใหญ่ไม่ขำกับผมเท่านั้นเอง

ผมไม่ได้หน้านิ่งนะแต่มีบางครั้งที่ผมอาจจะแบบเพิ่งตื่น มันอาจจะทำให้ผมลืมตาไม่ขึ้นมากกว่า ที่จริงแพ้แสงด้วยเหมือนกัน ผมเฟรนด์ลี่มากเหมือนคนปกติทั่วไป แค่ไม่ได้ยิ้มคือผมง่วงนอน”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์  ) 

07 มกราคม 2562

ผู้ชม 3284 ครั้ง

Engine by shopup.com