เหล่าดรา นักแสดงชื่อดัง ช่อง 7 เศร้า ! ไว้อาลัย “น้องอิน ณัฐนิชา” เผยละคร "แก้วตาหวานใจ" สร้างมาแล้ว สองเวอร์ชั่น ทั้ง ช่อง 7 และ ช่อง 3 เป็นละครสร้างชื่อเสียงให้ “ชมพู่ อารยา” ด้วย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

ช่อง 7 อาลัย “น้องอิน” ชี้เป็น "ละครสร้างชื่อเสียง" ให้ “ชมพู่ อารยา”

 

หลังจากดาวรุ่ง ในวงการบันเทิงที่กำลังจะได้รับบทบาทเป็นนางเอก ของหลายๆ ค่ายที่ได้เคยแคสงานไว้  และ อดีตดาราเด็ก น้องอิน ณัฐนิชา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในวัย 20 ปีหลังจากขับรถฝ่าสายฝน เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทาง กระทั่งส่งน้องอินกลับสู่สวรรค์แล้วนั้น 

www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า ในช่วงนั้นสร้างความตกใจ และ เศร้าใจ ให้กับบรรดาผู้ที่เคยร่วมงานกับน้องอิน โดยเฉพาะเหล่าดาราช่อง 7 จากละคร  แก้วตาหวานใจ ที่ทำให้ น้องอิน ณัฐนิชา แจ้งเกิดในวงการบันเทิง  

ซึ่งละคร แก้วตาหวานใจ  เป็นละครโทรทัศน์ สร้างมาจากบทประพันธ์ของ ดวงตะวัน ถูกนำมาสร้างครั้งแรก ปี 2546 ออกอากาศทาง ช่อง 7 มี อู๋ ภาณุ สุวรรณโณ, อารยา เอ ฮาร์เก็ต น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี 3 ตัวละครหลัก นำแสดง

ทั้งนี้ เวอร์ชั่น ปี 2546  มีดาราวีดีโอเป็นผู้สร้าง เกิดกระแส และโด่งดังมาก สามารถทำให้แจ้งเกิด ตัวละครมากมาย อาทิ  อู๋ ภาณุ สุวรรณโณ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช

และตัวละครที่เป็นตัวละครนำเรื่อง คือ ด.ญ. อลิน วโรดม หรือ มดตะนอย ที่ได้ น้องอิน ณัฐนิชา มารับบทบาทนี้ ก็ดังเช่นกัน

และ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ ชมพู่ อารยา  ในการเข้าสู่การร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งได้ร้องเพลงประกอบ “หวานใจ” จนโด่งดัง

ขณะที่ในปี พ.ศ. 2558 ช่อง 3 ได้มีผู้จัดละคร คือ บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด นำมารีเมคอีกครั้ง ได้ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  ส่วนบทของ มดตะนอย ด.ญ. อลิน วโรดม ได้ ด.ญ. นิชัญญา สุดประเส มาแสดงนำ

เรามาชมกันว่า เหล่าดาราช่อง 7 จากละคร  แก้วตาหวานใจ ได้ไว้อาลัยให้น้องอิน อย่างไรบ้าง


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์  ) 

ภาพจากอินสตาแกรมดาราจากละครแก้วตาหวานใจ 

22 เมษายน 2561

ผู้ชม 8826 ครั้ง

Engine by shopup.com