“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เกือบเจอ “โดม ปกรณ์” แย่งภรรยา “มาร์กี้ ราศี” - www.medhubnews.com

บทความ

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เกือบเจอ “โดม ปกรณ์” แย่งภรรยา “มาร์กี้ ราศี”

นี่ก็โคจรมาเจอกันครั้งแรก โดม-ปกรณ์ ลัม มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ในละครโรแมนติกดราม่า “บ่วงรักซาตาน” งานนี้ทั้งคู่ต้องมาปะทะคารม! เชือดเฉือนบทบาท! กันอย่างเข้มข้น

โดม รับบท เหมราช นักธุรกิจที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ มาร์กี้ รับบท ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวเจ้าของสวนสนุกใกล้เจ๊งที่พร้อมสู้ทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสมบัติชิ้นสุดท้ายแม้ต้องแลกด้วยชีวิต

นอกจากนี้ยังเป็นการชิมลางงานละครเรื่องแรกของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับบท ธามัน หนุ่มร้ายลึกที่ต้องการเอาชนะและแย่งทุกอย่างที่เป็นของเหมราช

ขณะที่ระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ก็โดนแย่งศรีภรรยาจ้า อ๊ะๆ อย่าเข้าใจผิด แค่ในละคร “บ่วงรักซาตาน” ต่างหาก ที่งานนี้ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” แอบหนีไปแต่งกับ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ซะงั้น เว็บไซต์ medhubnews.com รายงานว่า เรื่องดังกล่าวแค่ในละครเท่านั้น 

สำหรับเรื่องย่อ “สุขสยาม” อดีตสวนสนุกชื่อดัง ตกอยู่ในภาวะซบเซาใกล้เจ๊ง หุ้นส่วนทุกคนลงความเห็นให้เลิกกิจการและขายทิ้ง แต่ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี) ลูกสาวเจ้าของสวนสนุก กลับไม่ยอมขายเด็ดขาด และพยายามทำทุกวิธีเพื่อยื้อให้สุขสยามอยู่รอด เมื่อข่าวถูกปล่อยออกไป

ทำให้หลายคนสนใจซื้อที่ดินนี้เพราะเป็นทำเลทอง รวมถึง เหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) นักธุรกิจเจ้าของที่ดินที่อยู่ติดกับสุขสยาม ฉายา “ซาตานหมื่นล้าน”

แม้เหมราชจะเสนอเงินจำนวนมหาศาลหรือข้อเสนออะไรก็ไม่ทำให้ชมพูนิษฐ์เปลี่ยนใจ แถมยังเกลียดเหมราชเข้ากระดูกดำ เพราะคิดว่าเหตุการณ์ที่มีคนมาป่วนสุขสยามและพยายามจะทำลายสวนสนุกเป็นฝีมือของเหมราช

ชมพูนิษฐ์ นำแผนธุรกิจไปเสนอ ลิม เปง เซียง (บอส-จักรพันธ์) นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่เหมราชกำลังจะร่วมลงทุนด้วย ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชมพูนิษฐ์บังเอิญเจอ ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์) คู่แข่งของเหมราชอีกคน

ธามันประทับใจชมพูนิษฐ์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ชมพูนิษฐ์กลับไม่ได้คิดกับเขาเกินกว่าเพื่อน เพราะลึกๆ แล้ว ชมพูนิษฐ์รักฝังใจกับคุณโรบอทส์ เด็กชายที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ในตอนเด็ก

แต่เหมือนมรสุมรุมเร้า ชมพูนิษฐ์ไม่มีเงินพอที่จะปรับปรุงสวนสนุก จึงตัดสินใจเอาโฉนดที่ดินไปกู้เงินจาก ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์) เพื่อนสนิทของชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) ชมพูนิษฐ์เสียใจมากที่กำลังจะสูญเสียทุกอย่างไป เหมราชยื่นข้อเสนอให้เธอแต่งงานกับเขา เพื่อรวมที่ดินทั้งสองผืนไว้ด้วยกัน โดยมีข้อแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นแค่การแต่งงานในนามเท่านั้น

ติดตามชมละคร “บ่วงรักซาตาน” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

16 มีนาคม 2562

ผู้ชม 1578 ครั้ง

Engine by shopup.com