ทำไมพระเอกต้อง "ซีศิวัฒน์" ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” ช่วงสถานการณ์นี้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

ทำไมพระเอกต้อง "ซี ศิวัฒน์" ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” ช่วงสถานการณ์นี้

หลายคนมองว่าที่ผ่านมา ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ประสบความสำเร็จกับละครในทุกๆ เรื่องที่ผลิต ไม่ว่าจะเป็น เนตรนาคราช, ขุนกระทิง และ มือเหนือเมฆ

จนล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้ทำละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” จากบทประพันธ์ชั้นครูของ “พนมเทียน” เคยสร้างเป็นภาพยนตร์และละครจนประสบความสำเร็จมาแล้ว

เว็บไซต์ข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า โอริเวอร์ บีเวอร์  ในฐานะผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ จะกดดันมากแค่ไหน? และทำไมต้องเป็นพระเอก ซี-ศิวัฒน์ ที่ได้ร่วมงานกับเขาถึง 3 เรื่อง

“ตอนแรกก็ไม่คิดเลย เรื่องความกดดัน แต่พอคนพูดเยอะๆ ก็เริ่มคิดแล้ว และบางครั้งพอจะเบาก็เบาไม่ได้ อย่างนี้เรียกว่ากดดันหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่เฮ้ย...เดี๋ยวคนดูว่านะ ก็กดดันที่ทำให้เราอย่าทำต่ำกว่าเดิม แต่ไม่กดดันจนเครียด

เพราะว่าจริงๆ ก็มีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำใหญ่กว่านี้อีกที่ผมอยากทำ ตอนแรกชีวิตก็ไม่คิดที่จะกำกับเองเลยแต่สุดท้ายก็ยาวมาเลย ก็เหนื่อยจนชินแล้ว

ส่วนเรื่องที่เอาซี-ศิวัฒน์ มารับเล่น เขาชอบใช้คำว่า คู่บุญ ใช่ไหม ผมเห็นในกระทู้พันทิป จับคู่ดารากับค่ายละคร ทำไมไม่เปลี่ยนให้คนนั้นมาเล่นกับคนนี้บ้าง คือบางอย่างซีเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เหมือนกันนะ

ถ้าเราคิดกันตรงๆ คือชั่วโมงนี้เอาที่เป็นดารานะ ซีเป็นรองแค่คนเดียวเองคือ จา พนม เอาที่เป็นดาราแล้วเป็นพระเอกด้วย

แต่ว่าเรื่องนี้ขอแนะนำ คุณเอส กันตพงศ์ เลย เดี๋ยวจะเห็นเขาบู๊ จริงๆ ผมเล็งเขามาตั้งนานแล้วล่ะ เคยคุยกับเขาตั้งแต่ เนตรนาคราช แล้วแต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แล้วก็คุณเอสได้เข้ามาฝึกซ้อมคิวบู๊อยู่บ่อยๆ

ส่วน โน้ต วัชรบูล ด้วย ก็จะเป็นบู๊ที่เขาสองคนไม่เคยเล่นจังหวะในการออกอาวุธ จังหวะในการอะไรต่างๆ มันจะเป็นจังหวะที่เป็นสไตล์เรา ด้วยเรื่องเทคนิคการตัดต่อกับการที่เราได้ซ้อมมันมีวิธีการเล่นที่ดูสมจริงสมจัง แต่มันต้องฝึกก่อน ถ้าคนไม่รู้ก็จะไม่รู้ แต่ตอนนี้เขาได้รับการฝึกแล้ว เขาก็จะรู้วิธีการเล่นในสไตล์ของเราครับ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook ของเรา 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 2514 ครั้ง

Engine by shopup.com