“Our Last Day The Series รักสุดใจนายแฟนเด็ก” ซีรี่ส์วาย สุดเข้มข้น เปิดซิงคู่ใหม่ แอ็ค-กรีน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

ซีรี่ส์วายใหม่ "แอ็คธนชัย - กรีนพงศธร" เปิดซิงคู่ฟินเข้มข้น Our Last Dayฯ

กระแสซีรี่ส์วายแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่อง one 31 จับมือ บริษัท เดบิวท์ จำกัด ของนักร้องเสียงดี ปนัดดา เรืองวุฒิ ที่มาชิมลางเป็นผู้จัดซีรี่ส์ครั้งแรก

ส่งซีรี่ส์วายใหม่แกะกล่อง “Our Last Day The Series รักสุดใจ...นายแฟนเด็ก” จากนิยายออนไลน์โด่งดังนำมาสร้างให้มีชีวิตบนจอโทรทัศน์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า จุดเด่นเน้นความเข้มข้นของเรื่อง รวมถึงความสด-ใหม่ของนักแสดง โดยดึงหนุ่มหน้าใส แอ็ค-ธนชัย เจ้าพ่อพระเอก MV มาถ่ายทอดบท อาร์ค เพลย์บอยตัวพ่อที่ต้องมาแพ้ใจให้เด็กหนุ่ม ฟ้าใหญ่ ที่รับบทโดย กรีน-พงศธร Chula Cute Boy สุดฮอต


แถมยังยกทัพหนุ่มๆ อีกชุดใหญ่มากันแน่นจอ อาทิ ปลื้ม-ณัชคุณ, เอ็ม-ภูรินท์, แสตมป์-ณัฐดนัย ฯลฯ ฝั่งสาวๆ ก็ไม่ธรรมดา สวยระดับมีมงฯ จากเวที Miss All Nations Thailand 2017

ทั้ง สแปม-ภูวิศา, ญ.หญิง-สรัญญา, ตั๊ก-ชลธิชา, ฟองเบียร์-เกศโมฬี ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ฝีมือน่าจับตาอีกเพียบ


 “Our Last Day The Series รักสุดใจ...นายแฟนเด็ก” เป็นเรื่องราวของ อาร์ค (แอ็ค-ธนชัย) เพลย์บอยหน้าหล่อคารมดี ที่ต้องมาพบกับเรื่องช็อก ! หลังจากปาร์ตี้หนักแล้วตื่นเช้ามาเจอว่าตัวเอง มีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน โดยที่ตัวเองเป็นฝ่ายรับ แถมยังจะถูกแบล็คเมล์ อีกต่างหาก

อาร์คจำใจต้องทำตามคำสั่งของ ฟ้าใหญ่ (กรีน-พงศธร) นักศึกษาหนุ่มจอมแสบ ไม่อย่างนั้น “รูปลับ” จะถูกเผยแพร่ในบริษัทที่เขาทำงานทันที  อาร์คทั้งงงทั้งสับสน

แต่สิ่งที่เขาต้องทำคือหาทางทำลายหลักฐานเหล่านั้นออกจากโทรศัพท์ให้เร็วที่สุด ฟ้าใหญ่ตามจิกอาร์คไม่เลิก สั่งให้ไปหาที่คอนโดทุกวันหลังเลิกงาน

อาร์คต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ที่ห้องไอ้เด็กคนนี้ให้มันจิกหัวใช้ ทั้งความสะอาดห้อง ทำกับข้าวให้กิน ซักเสื้อผ้า แถมยังขัดขวางไม่ให้อาร์คได้ไปเจอสาวๆ ในสต๊อกอีก

พูดเลยว่า ฟ้าใหญ่เป็นบ่อนทำลายความสุขของอาร์คอย่างแท้จริง อาร์คไม่เข้าใจว่าฟ้าใหญ่ทำแบบนี้เพื่ออะไร? ส่วนฟ้าใหญ่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำแบบนี้ ?

แต่ที่แน่ๆ ความใกล้ชิดทำให้ฟ้าใหญ่เริ่มรู้สึกดีกับอาร์คมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนอาร์คก็รู้สึกผูกพันกับฟ้าใหญ่ จาก ความแค้น ก็กลับกลายเป็น ความรัก โดยไม่รู้ตัว

นอกจากความฟิน จิ้นกระจาย ที่จัดเต็มมาอย่างแน่นอน ยังมีเรื่องราวครบรส ทั้งดราม่าสุดเข้มข้น ห้ำหั่น ล้างแค้น และเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ที่ใครก็คาดไม่ถึง

ติดตามชม “Our Last Day The Series รักสุดใจ...นายแฟนเด็ก” ทางช่อง one 31 เร็วๆ นี้ และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง LINE TV  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา     

16 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6922 ครั้ง

Engine by shopup.com