"เอส กันตพงศ์" สุดปลื้ม ยก "ซี ศิวัฒน์" ผู้ชายไอดอล บู๊กับซี นานสุดสองวัน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"เอส กันตพงศ์" สุดปลื้ม ยก "ซี ศิวัฒน์" เป็นผู้ชายไอดอล เผยบู๊กับซียาวนานสุดสองวัน

ละครช่อง 7 “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ได้เล่นบู๊เต็มตัวเป็นเรื่องแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากว่า ชอบมาก

โดยก่อนเปิดกล้องละครเรื่องนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ ก็ส่งให้ไปฝึกการต่อสู้ ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่ฝึก จา-พนม ยีรัมย์ งานนี้ไม่ได้ฝึกแค่บุกอย่างเดียว ต้องมีตั้งรับด้วย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยววาไรตี้  รายงานว่าหนุ่มเอสเล่าถึงคิวบู๊ระดับมาสเตอร์พีช รวมทั้งยก ซี ศิวัฒน์ เป็นไอดอลเรื่องบู๊ อีกด้วย

“มาสเตอร์พีชของเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นซีนที่ผมสู้กับ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) เราใช้เวลาถ่ายกัน 2 วัน เพราะบู๊ยาวมาก แต่ไม่ท้อนะครับ แล้วผมเป็นคนรีเควสท่ายากๆ ท่าแปลกๆ เพราะว่าอยากจะเพิ่มศักยภาพตัวเอง ต้องบอกว่าผมมีพี่ซีเป็นไอดอลในการเล่นละครบู๊ ในช่องผมรู้สึกว่ามีพี่ซี กับพี่ธันน์ ธนากร ที่เรียกว่าเป็นนักบู๊ตัวจริง ที่สามารถบู๊ได้เอง
โดยที่ไม่ต้องใช้ดับเบิ้ล (นักแสดงแทน) เราเห็นเราก็เลยอยากเรียนรู้จากพี่เขา (ซีสอนคิวบู๊ด้วย) ที่เขาสอนก็คือ เขาฝึกมานาน เขาเล่นมาตั้ง 5 ปีแล้วเรื่องบู๊ แล้วเขาก็ฝึกกับพี่เว่อร์มาหลายปี เพราะฉะนั้นร่างกายเขามันถูกจำไว้แล้ว มันก็ไปแบบอัตโนมัติ แล้วมันก็สมูท

เขาก็จะเล่นแบบไม่ต้องใช้แรงเยอะ ในขณะที่เราต้องใช้แรงเยอะมาก เพราะว่าเรายังไม่รู้เทคนิค ก็เลยบอกกับพี่ไว้แล้วว่าเราจะต้องมาซ้ำที่นี่บ่อยๆ เรื่องต่อไปเราต้องจองกันไว้แล้วนะ เปลี่ยนเป็น เอส บีเวอร์แล้วครับผม (ยิ้ม)”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 2738 ครั้ง

Engine by shopup.com