อุทาหรณ์หวิดดับ ! “ไฮแจ๊ค เหมังกร” ไอดอล นักรีวิว กินอาหารเสริมมาก วันประมาณ 13-16 เม็ดๆ ละ 500-1,000 กรัม กระทั่งต้องหามปีกเข้า "โรงหมอ"

บทความ

รีวิวสินค้าจนเกือบตาย “ไฮแจ๊ค เหมังกร” กินอาหารเสริมมาก หลงโฆษณาชวนเชื่อ

อุทาหรณ์หวิดดับ ! “ไฮแจ๊ค เหมังกร” ไอดอล นักรีวิว กินอาหารเสริมมาก วันประมาณ 13-16 เม็ดๆ ละ 500-1,000 กรัม กระทั่งต้องหามปีกเข้า "โรงหมอ"

 

ไฮแจ๊ค เหมังกร

News Update เรื่องเล่าเกย์, เบื้องหลังนายแบบไทย, ประสบการณ์เกย์, เรียกได้ว่าเป็นยุคสมัยแห่งการใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะหันทางไหนทิศใดก็มักจะเจอะเจอแต่คนออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส ปั่นจักรยาน ฯลฯ  

ไฮแจ๊ค เหมังกร ประวัติ

ซึ่งแน่นอนว่านับเป็นสิ่งที่ดี หากอยู่ในกรอบเกณฑ์ ที่เหมาะสมกับร่างกายไม่มากเกินไปและน้อยไป มิเช่นนั้น แทนที่จะแข็งแรง อาจจะง่อยเปลี้ยเสียชีวิตเอาโดยไม่รู้ตัว

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว เปิด เบื้องหลังนายแบบเกย์, ประสบการณ์เกย์ และ ประสบการณ์ชายรักชาย

อุทาหรณ์ เบื้องหลังนายแบบ, นายแบบเกย์ หนุ่ม ” ไฮแจ๊ค เหมังกร ” นักรีวิวสินค้า เน็ตไอดอล ที่หากย้อนกลับไปช่วงสื่อดิจิตอลยุคแรกๆ

ยังไม่บูม บทบาทของพิธีกรรายการเฉพาะกลุ่ม 18+ อย่างรายการ "เรื่องบนเตียง" มีชื่อเสียงมาก รวมทั้ง หลายคนคุ้นเคยกับชื่อของ ไฮแจ๊ค เหมังกร พิธีกรประจำรายการเป็นอย่างดี

ด้วยภาพลักษณ์ส่วนตัวที่ดูแรง บวกกับสไตล์การจัดรายการที่ล้วงลึกแขกรับเชิญไม่เหมือนใครล่าสุดใน มิติสุขภาพ และ การท่องเที่ยว ไฮแจ๊ค เหมังกร ก็เจอพิษร้ายของการทานอาหารเสริมมากเกินไป

“อยากให้เป็นอุทาหรณ์ในช่วงนี้ อาหารเสริมกำลังดัง ผมทานอาหารเสริมต่อวันประมาณ 13-16 เม็ดๆ ละ 500-1,000 กรัม ส่วนมากก่อนนอน บางวันดื่มน้ำตามน้อย

เช่น  C ,Zinc, ACE, บำรุงผม, เวย์ เพิ่มมวลกล้าม , วิตามินรวม ยาสมุนไพร ใครที่บอกว่าดี แจ็คก็ว่าดี  ผมทานวันละ 8-10 เม็ด มีขมิ้นชัน ตะบองเพชร และที่จำไม่ได้อีกมากมาย”

อาการป่วยที่เกิดขึ้น แพทย์ถามว่า  ทานอะไรมาบ้าง เราก็บอกว่า พวกสมุนไพรที่มาจากธรรมชาติ  เราทานขมิ้นชัน โดยดักอาการกรดไหลย้อน ทั้งที่ไม่ได้เป็น

ทานทุกวันๆ เพราะเพิ่งทราบภายหลังว่า ยาสมุนไพรบางตัวที่อัดแคปซูลอยู่ตามบ้านนั้นมันไม่ได้มาตรฐาน และอาจมีสารปนเปื้อน ทำให้เกิดการสะสมโลหะหนักในร่างกาย ทำให้ตับทำงานหนักจนเกิดอาการบวมอักเสบขึ้นมา

“ก่อนหน้าเข้าโรงพยาบาล 1 อาทิตย์ มีอาการปัสสาวะเหลือง, ตาเหลือง, มีคนทักทำไมตัวซีดๆ ผิวออกสีเหลือง ตอนนั้นคิดว่าเป็นเพราะตัวเองพักผ่อนน้อย จึงนอนเร็วขึ้น ทานน้ำเยอะๆ

อาการดังกล่าวก้อไม่หายไป จึงตัดสินใจมาโรงพยาบาล คุณหมอนำเลือดไปตรวจจึงพบว่าตับบวมมาก สั่งแอดมิททันที โดยค่าเอนไซน์ตับคนปกติอยุ่ที่ 40-50 แต่ผมสูงถึง 1500 คือตับทำงานหนักมากจริงๆ

ส่วนวิธีการรักษา ทางแพทย์ เริ่มต้นคือใช้น้ำเกลือไล่สารตกค้างออกจากร่างกาย และเพิ่มวิตามินบี ไม่ให้ร่างกายอ่อนเพลีย และตรวจเลือดวัดค่าเอนไซม์ตับอยู่เรื่อยๆ จนผ่านมา 6 วันค่าเอนไซม์ลดลงมาเหลือ 800 ได้ครับ ก็ถือว่ายังสูงอยู่ดี ก็อยู่ในช่วงรักษาตัวอยู่จนถึงปัจจุบัน

ต้องบอกว่า เป็นอุทาหรณ์ที่ดี การที่จะทำให้ความหล่อ ความสวยความงาม มันไม่ได้เกิดจากปัจจัยใด ปัจจัยเดียว การจะทำให้ผิวสวย การจะทำให้หน้าผิวเต่งตึง

ทำให้ขาว ไม่มีรอยย่น  อาหารเสริม วิตามิน ตัวเดียวสู้ไม่ได้ เราต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก โดดเด่น สำหรับใครที่อยากติดตามไปได้ที่  iam_hijack ไฮแจ๊ค เหมังกร | TV. HOST ไฮแจ๊ค หัฏฐ์สุเวศ ใหม่  #hijackhaemungkornwww.facebook.com/hijackclub

ไฮแจ๊ค เหมังกร ig : ไอจีใหม่ (@iam_hijackk)

ไฮแจ็ค เหมังกร twitte

ไฮแจ๊ค เหมังกร ทวิตเตอร์, ไฮแจ็ค เหมังกร twitter :  ไฮแจ๊ค เหมังกร | TV.Host @haemungkorn01, ไฮแจ๊ค เหมังกร | ไอจีเก่าบิน (@iam_hijackk) • Instagram 

แท็ก : ไฮแจ๊ค เหมังกร, ไฮแจ๊ค เหมังกร ประวัติ, ไฮแจ๊ค เหมังกร ig, ไฮแจ๊ค เหมังกร อายุ, ไฮแจ็ค พิธีกร, ไฮแจ็ค เหมังกร twitter, @haemungkorn01, เบื้องหลังนายแบบ, นายแบบเกย์, เบื้องหลังนายแบบเกย์, เว็บไซต์สุขภาพ, เรื่องเล่าเกย์, ประสบการณ์เกย์, เน็ตไอดอล ผู้ชาย, ประสบการณ์ชายรักชาย, ข่าวสุขภาพ, ไฮแจ๊ค เหมังกร, ไฮแจ๊ค เหมังกร ig, ไฮแจ๊ค เหมังกร ทวิตเตอร์, ไฮแจ๊ค เหมังกร กดติดตามนะครับ, ไฮแจ๊ค เหมังกร ประวัติ  

09 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 8256 ครั้ง

Engine by shopup.com