สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสายปาร์ตี้คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เทคโน และ เฮาส์มิวสิค ในกรุงเทพฯ ปี กับสุดยอดเฟติวัลในใจหลายๆคน อย่าง Together Festival - Thailand Health and Wellness News

บทความ

"TOGETHER FESTIVAL" พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว Hardwell นำทีม Line up แห่งปี

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสายปาร์ตี้คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เทคโน และ เฮาส์มิวสิค ในกรุงเทพฯ กับการกลับมาอีกปี กับสุดยอดเฟติวัลในใจหลายๆคน อย่าง Together Festival จากผู้จัดมือทอง รีท็อกซ์ เซสชั่น

ที่รู้จักกันดีว่า เป็นเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพตัวจริงของประเทศ ที่โด่งดังจนได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงในไทยและต่างประเทศอีกด้วย

ซึ่งในปีนี้ พร้อมระเบิดความมันส์ ให้เหล่าคอเพลง Electronic ได้สนุกร่วมกันอย่างเต็มที่ ด้วยเรื่อง Line Up ที่เด็ดที่สุด กว่าเฟสติวัลไหนๆ จนเป็นที่ยอมรับ และ การันตีได้ว่าแฟนๆ Together Festival จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน และ การกลับมาของปรากฏการณ์ แห่งความมันส์ในปีนี้ พบกับที่สุดของ DJ Line up แห่งปี

นำทัพโดย สุดยอดดีเจอย่าง Hardwell ที่จะมาประชันกันกับดีเจในระดับตำนาน ไปยันดาวรุ่งพุ่งแรง โปรดั๊กชั่นจัดหนักกว่าเดิม!!! ณ ไบเทค บางนา ในวันที่ 4-5 พค นี้


เพียงแค่เผย Line Up หลักล้านกับดีเจแถวหน้าระดับหัวกระทิของโลก บัตรเฟสแรกหลังเปิดตัว ก็ได้ Sold out ลงไปอย่างรวดเร็วเป็นที่เรียบร้อย  เรียกเสียงฮือฮอาได้อย่างหนัก กับ การกลับมาของดีเจขั้นเทพระดับโลกที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ศิลปินกลุ่มแรกของ Together Festival 2018 ปีนี้ พบกับ Hardwell, Alan Walker, Marshmello , GTA !  Carnage , GoldFish

Martin Solveig , Sunnery James & Ryan Marciano และ ยังคงมีศิลปินอีกเพียบ รอติดตามกันให้ดี งานนี้ รวมตัวเจ็บครบทุกแนว มาไว้ในงานเดียวกันชนิดไม่ต้องอดใจรอดูที่งานไหนอีกแล้ว

Together Festival 2018 แดนซ์ยับ 2 วันเต็ม 4-5 พฤษภาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา รีบซื้อบัตรด่วน ราคาบัตรเฟสสอง บัตรท่านละ 2,895 บาท และบัตรกรุ๊ป 6 ท่าน ราคา 17,091 บาท

จำหน่ายแล้วทาง www.togetherfestival.net และ www.ticketmelon.com   รีบซื้อด่วนก่อนบัตรหมด พิเศษสุด ซื้อบัตรผ่าน Debit / Credit ของธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลดไปเลย 10%

งานนี้สำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เท่านั้น ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

27 เมษายน 2561

ผู้ชม 1266 ครั้ง

Engine by shopup.com