หนุ่ม Smart Boy 2016  เด็กหัวหิน "ดรีม ธีธัต สุขอิ่ม" นึกว่าจ่อคิว พระเอกช่อง 7 แต่ยังเด็กไป รอเวลาขึ้นแท่นละครหลังข่าวแน่ๆ ล่าสุดชิมลาง“ น้องพี่ที่รัก” ของค่าย GDH 559

บทความ

"เด็กกำลังโต ดรีมธีธัต" นึกว่าจ่อคิว "พระเอกช่อง 7" ชิมลาง "น้องพี่ที่รัก" ค่าย GDH

 

MED HUB NEWS -  ช่วงนี้ดาราหน้าใหม่ๆ แจ้งเกิดกันเยอะ ล่าสุดจำได้ไหม หนุ่มคนนี้ นึกว่าจ่อคิวเป็นพระเอกช่อง 7 ไปแล้ว  หนุ่มหล่อจากเวที SmartBoy 2016  เด็กหัวหิน ที่น่าจับตามอง ดรีม ธีธัต สุขอิ่ม

เคยมีผลงานบนจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์ “พี่น้องที่รัก ค่าย GDH 555  รับบทเป็น “ซันนี่” วัยเด็ก เมื่อรู้ว่าต้องมาเป็น “ซันนี่” ท้าทายปนเกร็งอยู่ไม่น้อย

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุด ในภาพยนตร์อารมณ์ดี “น้องพี่ที่รัก” ของค่าย GDH 599  เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก”  ครับผมบทเป็น “ชัช” หรือ ”พี่ซันนี่” ตอนวัยเด็ก สักช่วงอายุ 15-16ปีครับบท ซึ่งใกล้เคียงกับอายุจริงๆ ของดรีมนอกจอเลย  แถมมีความคล้ายกับตัวดรีมอยู่บ้างครับ

ทั้งความเกรียน ความกวนนี่คือตัวดรีมเลยครับบทไม่ยาก ถือว่าเล่นง่าย สำหรับเด็กใหม่อย่างผม เพราะว่าตัวชัช ที่เป็นพี่ซันนี่ตอนเด็ก ก็คล้ายตัวดรีมอยู่บ้างครับ

ซึ่งแอบกระซิบว่า พี่ซันนี่เขาจะเล่นเป็นแบบที่ดรีมเล่นไว้ตอนเด็กมากน้อยแค่ไหน อดใจไปรอชมตอนหนังฉายกันนะครับ”

หนังเรื่องแรกเล่าให้ฟังหน่อยกับความรู้สึกพอทราบว่าต้องเล่นเป็น “ซันนี่”ล่ะ

“เเรกๆดรีมก็มีเกร็งบ้างนะครับ เพราะต้องฟังที่ผู้กำกับอยากให้เป็น ว่าต้องการอะไร แต่พอถ่ายทำไปเรื่อยๆ เริ่มเข้าใจตัวคาแรคเตอร์ที่จะต้องสื่อสาร จากที่พี่ๆ แคสติ้งบอก ก็ทำให้ไม่เกร็ง จนสนิทกันพอพักกอง

เเต่ก็มีปล่อยมุขใส่พี่ๆทีมงานใส่พี่ๆ นักเเสดงครับก็ทำให้หายเกร็งได้ครับ ถามว่ายาก ไม่เลยครับ แต่จะมีตอนแรกๆ เท่านั้นเอง ครับเพราะตัวชัชก็คล้าย ใส่ความเป็นดรีมลงไปด้วยครับ

ยิ่งตอนที่ดรีมรู้ว่าได้เล่นเป็นพี่ซันนี่ตอนเด็กๆ  ดีใจมาเลยครับเพราะมีพี่ซันนี่เป็นนักเเสดงในดวงใจอยู่เเล้วด้วยครับ”

“ครับก็อยากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์ เรื่องแรกของ ดรีม “น้องพี่ที่รัก” กันด้วยครับ #น้องพี่ที่รัก  #BrotherOfTheYearก็จะได้ชมกันแล้ว เชื่อว่าน่าจะชอบความกวนๆ ของดรีม และพี่ซันนี่ และความน่ารักของพี่ญาญ่า และพี่นิชคุณ" 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก  เพจ sasook  

26 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 9623 ครั้ง

Engine by shopup.com