"อารี เมลบี้" ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่ของยุโรป บินด่วนจากนอร์เวย์ เตรียมหลักฐานพบตำรวจ สน.บางชัน ฟ้อง “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 20 ล้าน

บทความ

ผู้จัดดัง บินด่วน ฟ้อง “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 20 ล้าน

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า อารี เมลบี้ ผู้เสียหายบินด่วนจากประเทศนอร์เวย์ หอบหลักฐาน พร้อมด้วยทนายความ เพื่อเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางชัน ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 11.00 น. ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายราว 20 ล้านบาท

กรณีถูกนักร้องคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” เจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เบี้ยวงาน หลังจากได้ตกลงทำสัญญาว่าจ้างไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศแถบยุโรป อาทิ เยอรมัน, เดนมาร์ก , ฟินแลนด์, นอร์เวย์ ฯลฯ

โดย คุณอารี เมลบี้ เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่ของยุโรปรวมทั้งหมดกว่า 6 ประเทศ ทั้งนี้ตามกำหนดคอนเสิร์ตมีขึ้นในเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่านักร้องคนดัง ไม่ยอมไปแสดงตามสัญญา ทั้งที่ได้มีการจ่ายเงินค่าจ้างงาน ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อื่นๆ ทุกอย่างล่วงหน้าไปหมดแล้ว แต่ ก้อง ห้วยไร่ กลับเพิกเฉย ไม่บอกสาเหตุและไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด โดยความเสียหายในครั้งนี้มีมูลค่ารวมหลายล้านบาท

 

รวมถึงทำให้เกิดความเสื่อมเสียในด้านชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ เครดิตการทำงานในฐานะนักธุรกิจไทยและผู้จัดรายใหญ่ของยุโรปอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้เสียหายจึงได้เตรียมเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่ได้มีการโอนเงินให้กับก้อง ห้วยไร่ 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

05 มกราคม 2562

ผู้ชม 7411 ครั้ง

Engine by shopup.com