ป้ายรถเมล์ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พังถล่มลงมา มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ชาวเน็ตเตือน "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก"

บทความ

ป้ายรถเมล์ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พังถล่มลงมา มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ชาวเน็ตเตือน "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก"

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว - ป้ายรถเมล์ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พังถล่มลงมา มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ชาวเน็ตเตือน "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก"

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  - เป็นธรรมดาไปแล้วกับคำว่า "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก" โดย เกิดอุบัติเหตุ ป้ายรอรถประจำทาง หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พังถล่มลงมา

ส่งผลให้มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ได้รับผู้บาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ช่วยกัน นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  จากการตรวจสอบ เบื้องต้น

พบว่า ฐานของ โครงสร้างเก่า มีสนิม อาจเป็นสาเหตุทำให้หักโค่นลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุ ของการพังถล่มของป้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพ รวมทั้งเตือนว่าวันนี้ "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก"

ทั้งนี้ เหตุการณ์คล้ายๆ กันเคยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ เกิดฝนตกหนัก ปั่นป่วนไปหมด

โดยในช่วงเย็นวันศุกร์เกิดเหตุการณ์ "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก" มีประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก ทั้งการเดินทาง น้ำท่วม กว่าจะกลับถึงบ้านก็เที่ยงคืน เช้าวันเสาร์บางคน ก็ต้องวุ่นวายไปทำงานอีก

เหตุการณ์ "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก" น้ำท่วม รถติด ในถนนสำคัญหลายจุด เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต และ สถานีขนส่งมวลชน ก็หนาแน่นไปด้วยผู้คน ทั้งบนดิน ใต้ดิน วินรถตู้ ฯลฯ

ขณะเดียวกัน ช่วงเวลาที่หลังคาป้ายรถเมล์หน้า ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เกิดถล่มลงมานั้น  “หนุ่มออฟฟิศ” รายหนึ่ง ทำงานอยู่ซอยวิภาวดี 17 เพิ่งออกกำลังกายจากสวนรถไฟ เล่าให้ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com ฟังว่า

“ปกติผมจะมารอรถเมล์ ที่ป้ายใหญ่นี้ประจำ คือปากซอยวิภาวดี 11 เพราะเวลาฝนตก หรือ ช่วงเย็นๆ มืดๆ รถเมล์ไม่ค่อยจอดป้ายหน้าซอยวิภาวดี 17  ใกล้ๆ สมบัติทัวร์ ทำให้ต้องขึ้นวินมาซอยวิภาวดี 11 ตึกเอนเนอยี่ กระทรวงพลังงาน 

เนื่องจากเป็นป้ายใหญ่ ป้ายแรกข้ามห้าแยกลาดพร้าวมาก็จะมีคนมารอจำนวนมาก รถเมล์ทุกสายต้องจอด  

ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ฝนตกหนักมากๆ  มีคนยืนรอรถเมล์ใต้หลังคา แต่น้อยกว่าปกติมาก ส่วนวินมอเตอร์ไซต์นานๆ จะมาสักคัน

จู่ ๆ หลังคาก็ล้มพังลง แต่พังไปข้างหน้าทำให้ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถือว่าโชคดี เนื่องจากตรงนั้นเป็นวินมอเตอร์ไซต์ ด้วย คนยืนรอต่อคิวขึ้นรถจำนวนมาก หากล้มตรงๆ น่าจะมีการสูญเสียเกิดขึ้น”

เหตุการณ์ "เย็นวันศุกร์กรุงเทพนรกแตก" น้ำท่วม รถติด ในถนนสำคัญหลายจุด

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

21 กันยายน 2563

ผู้ชม 3477 ครั้ง

Engine by shopup.com