เหล่านุชเชสไม่เคยปล่อยให้หนุ่มเป๊กเดียวดาย มาให้กำลังใจล้นหลามตลอดๆ ล่าสุด "เป๊ก ผลิต" ตระเวนโรดโชว์สี่ภาค ชวนนุชเชสร่วมแคมเปญ เป็น “โลก และความสุขของนุช” จริงๆ

บทความ

"เป๊ก ผลิตโชค" ตระเวนโรดโชว์ 8 จังหวัด กับแคมเปญการตลาด “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้”

เหล่านุชเชสไม่เคยปล่อยให้หนุ่มเป๊กเดียวดาย มาให้กำลังใจล้นหลามตลอดๆ  รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ของโออิชิในแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้”

โดยมีพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร แทคทีม โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ตระเวนโรดโชว์พบปะนุชเชสแจกความฟินแบบใกล้ๆ ทั้งสี่ภาค รวม 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, อุดรฯ, โคราช, อุบลฯ, ขอนแก่น, เชียงใหม่, นครสวรรค์ และ สงขลาเพื่อมอบความสดชื่นพร้อมเชิญชวนให้แฟนโออิชิและนุชเชสของเป๊กร่วมสนุก

กับแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองทั้ง “ทริปล่องเรือสำราญที่ญี่ปุ่น” สุดฟินกับเป๊ก โอ๊ต และหนุ่มๆ จากซีรีย์ SOTUS หรือ “รถยนต์โตโยต้า ยาริส” สุดเร้าใจ

โดยจัดกิจกรรมโรดโชว์กันไปที่ จ.สงขลา เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น โดยเฉพาะช่วงเล่นเกมส์กับแฟนคลับแบบใกล้ชิดและมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มเป๊กร้องเต้นเล่นโชว์สุดพลัง เรียกว่าได้ใจชาวสงขลากันไปเต็มๆ พร้อมปิดท้ายเฮียผลิตขออ้อนเหล่านุชเชสดังๆ ว่า

“ใครอยากไปเที่ยวทริปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเฮียผลิต หรือ ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส  อย่าลืมส่งรหัสเข้ามากันนะครับ กด *787* ตามด้วยรหัสโออิชิ และเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก

จากนั้น กด 1 หรือ 2 เพื่อเลือกของรางวัล ส่งฟรีทุกเครือข่าย หรือถ้าอยากรับสิทธิ์ลุ้น 2 เท่า ต้องส่งทางออนไลน์ผ่าน ‘โออิชิโมบายแอปพลิเคชัน’ โค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้นนะครับ จับแจกรางวัลครั้งต่อไปวันที่ 18 พ.ค. 2561 นี้

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

06 มกราคม 2562

ผู้ชม 1762 ครั้ง

Engine by shopup.com