“อภัยภูเบศรเดย์สปา” โกอินเตอร์ “Thai Festival 2018”  เมืองคุนหมิง กุ้ยโจ้ว สาธารณรัฐประชาชนจีน - โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร Thailand Health and Wellness News

บทความ

“อภัยภูเบศรเดย์สปา” โกอินเตอร์ “Thai Festival 2018” ประกาศให้โลกรู้แพทย์แผนไทยเจ๋งสุด

 

ต้องบอกว่า ภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย และ การแพทย์ทางเลือกเจ๋งสุดในเอเชียแล้ว หากมุ่งหน้าทำงานอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องไปเสียเวลากับคนที่ขัดขวางการเติบโตของการแพทย์แผนไทย เพราะเราเสียเวลากับพวกนี้มานานมาก

ล่าสุด โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานโชว์ภูมิปัญญาไทยในเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “Thai Festival 2018”  ระหว่างวันที่ 10-21 พ.ค 2561 ณ เมืองคุนหมิง กุ้ยโจ้ว สาธารณรัฐประชาชนจีน 

งานนี้ได้ยก “อภัยภูเบศรเดย์สปา” หนึ่งในต้นแบบสปาภูมิปัญญาไทยรางวัลกินรีทอง  ( Thailand Tourism Awards ) ไปร่วมจัดแสดง โดยได้จัดกิจกรรมสาธิตการนวดไทยอภัยภูเบศร การทำสมุนไพรลูกประคบ และทำยาหม่องสมุนไพรให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม

พร้อมทั้งแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศร ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าชาวจีนภายในงาน

สำหรับงาน “Thai Festival”  ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่สถานกงสุลใหญ่ไทยประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน จัดขึ้นทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทย และนำสินค้า OTOP สินค้าท้องถิ่น ที่ได้มาตรฐานมาอวดโฉมให้เป็นที่รู้จัก

รวมถึงหวังเปิดตลาดการค้า การท่องเที่ยวไทยในประเทศจีน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโตขึ้น คาดว่าในปี 2561 จะสามารถเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวสายสุขภาพสำหรับนักท่องเที่ยวจีน ซึ่งจะช่วยสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศได้เพิ่มมากขึ้น 

นับเป็นอีกภารกิจสำคัญของอภัยภูเบศร ในการสานสัมพันธ์ทางการค้า การท่องเที่ยว วัฒนธรรมและการลงทุน

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

15 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 2158 ครั้ง

Engine by shopup.com