"ทะเลหัวหิน" บรรยากาศสุดคลาสสิค กับ "รีสอร์ท เดอ พาสคานี"  สไตล์ “หมู่บ้านสีขาวริมทะเล” ที่เหล่าทราเวลเลอร์ต่างยกให้เป็น Hidden Place

บทความ

รีวิว "Resort de Paskani" เมืองหัวหิน Hidden Place แห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

รีวิว "Resort de Paskani" เมืองหัวหิน

Hidden Place แห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

ใครชื่นชอบทะเลหัวหิน บรรยากาศสุดคลาสสิค เมืองที่ไม่วุ่นวายต้องแนะนำว่าสถานที่แห่งนี้คุ้มค่ากับการแบกกล้องไปถ่ายรูปชิคแอนด์ชิล และ ส่วนตัวสุดๆ

สถานที่แห่งนี้ที่ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com อยากให้พักผ่อน วางเอกสาร การทำงานไว้ แล้วไป TAKE A BREAK กันคือ รีสอร์ท เดอ พาสคานี ( Resort de Paskani )  ซึ่งเหล่าทราเวลเลอร์ต่างยกให้เป็น Hidden Place แห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดโพสต์รูปลงโซเชียล

ด้วยที่นี่เป็นรีสอร์ทสไตล์ คอสทอล เอธนิค ชิค ( Coastal Ethnic Chic ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ภายใต้แนวคิด  ไวท์ วิลเลจ บาย เดอะ ซี ( White Village by The Sea ) หรือ “หมู่บ้านสีขาวริมทะเล” โดดเด่นด้วยโทนสีฟ้า ขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา

โดยสีขาวของอาคารเปรียบดังหาดทรายขาว และเน้นสีของธรรมชาติเลยมีมุมต่างๆ ให้ถ่ายภาพกันเพียบและรับรองว่าสวยฟินแน่นอน

เริ่มตั้งแต่เดินเข้าประตูก็รู้สึกว้าวกับสถานที่ที่เหมือนหลุดเข้าไปในหมู่บ้านเล็กๆ ของชาวประมง เพราะทางรีสอร์ทมีการประยุกต์ใช้วัสดุจากธรรมชาติหรืองานแฮนด์เมดของคนในท้องถิ่นมาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งรีสอร์ท

ผสมผสานกับชิ้นงานของศิลปินในพื้นที่ อย่าง ท่อนไม้ เชือก เครื่องจักสาน เปลือกหอย แหจับปลา

ระหว่างทางเดินขึ้นไปห้องพักของรีสอร์ท เดอ พาสคานี จะมีมุมให้แวะพักถ่ายรูปตลอดทางเดิน โดยชั้น 2 และ 3 เราสามารถ่ายภาพรีสอร์ทแบบเต็มๆ ทั้งในยามเช้าที่ให้ความรู้สึกสดใส อบอุ่น หรือยามเย็นให้ความรู้สึกโรแมนติกมากๆ

อีกหนึ่งจุดชิลให้ถ่ายรูปแบบฮิปๆ นั่นคือที่พักริมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ไม่ว่าจะนั่งอ่านนั่งสือเล่มโปรด หรือดื่มน้ำผลไม้ ก็ฟินไปอีกแบบ นั่งเล่นรีแลกซ์ชิลๆ บนชิงช้ารังนกพร้อมอัพรูปสวยๆ มุมนี้ที่ห้อง Pool Access นี้ก็เริ่ดนะ

สำหรับคู่รักต้องไม่พลาดถ่ายภาพกับอ่างอาบน้ำดีไซน์เก๋ กับแชนเดอเลียร์สวยๆ  โรแมนติกได้อีกที่ห้อง Suites 

เป็นไงบ้าง กับรีวิวสวยๆ ที่ รีสอร์ท เดอ พาสคานี ( Resort de Paskani ) พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ในรูปแบบการให้บริการห้องพักที่แตกต่างจากรีสอร์ทอื่นในหัวหิน

สนใจก็ติดต่อตามนี้เลย โทร. 032-655-229 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 3020 ครั้ง

Engine by shopup.com