ชีวิตสุดดราม่า “เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้ำตาคลอ เผยต้องสู้ถึงจะชนะ ทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนโครงการสานรักฯ

บทความ

สุดดราม่า “เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้ำตาคลอกว่าจะพบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ แนะชีวิตต้องสู้

กว่าจะกลายเป็นนักร้อง นักแสดง และศิลปินตลกหญิงแห่งยุคที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศใครจะไปรู้ว่า ชีวิตจริงของ “เป็กกี้ - ศรีธัญญา” จะเจอ ดราม่าหนักยิ่งกว่านิยาย

เคยเกือบจะยอมแพ้กลับฮึดสู้ต่อเพราะถือคติ เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ หัวใจเข้มแข็งดั่งหินผาขนาดนี้ อมรรัตน์ ชาญปรีชญา หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอส

จึงชวน เป็กกี้ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิต สร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ ผ่านกิจกรรมทอล์คโชว์ใน “แคมป์สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง

ที่มาช่วยเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับเยาวชนจากโครงการสานรักฯ เพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตอย่างสร้างสรรค์ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน 

โดยมี พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ร่วมบรรยายหัวข้อ ‘ธรรมะยุคดิจิทัล’ ด้วย ณ อาคารเอไอเอส 1 เมื่อเร็วๆ นี้

“เป็กกี้ - ศรีธัญญา” เล่าว่า เธอล้มลุกคลุกคลาน ผ่านหยาดเหงื่อและคราบน้ำตามาเยอะ กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งแต่คุณพ่อจากไป หัวใจก็พังทลาย เจอมรสุมเท่าไหร่ก็ต้องยืนด้วยตัวคนเดียว

ก่อนจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ได้รับความช่วยเหลือจากคุณลุง เล่ามาถึงจุดนี้ สาว เป็กกี้ เริ่มมีน้ำตาคลอ แต่น้องๆ เยาวชนโครงการสานรักฯ

หลายคนที่ได้ฟังเรื่องราวชีวิตของ เป็กกี้ ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเข้าใจคนหัวอกเดียวกัน ก่อนที่ เป็กกี้ จะโผเข้ากอดปลอบประโลมน้องๆ พร้อมปลุกพลังความคิดบวก ให้น้องๆ มีกำลังใจสู้ต่อไป

เป็กกี้ เผยว่า “ดีใจมากที่เอไอเอสให้โอกาสทางการศึกษาและจัดแคมป์ดีๆ แก่น้องๆ เยาวชนโครงการสานรักฯ เพราะการศึกษาจะนำพาเราไปสู่อนาคตและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

และวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาทอล์คโชว์ เราเคยผ่านจุดที่ดาร์กสุดของชีวิต เลยรู้ว่ากำลังใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด หวังว่าประสบการณ์ชีวิตของเราจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้น้องๆ สู้ต่อ ถึงจะล้มก็ขอให้พร้อมที่จะลุกขึ้นเดินต่อไป เป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนค่ะ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

10 มกราคม 2562

ผู้ชม 1795 ครั้ง

Engine by shopup.com