“อุ้ม พิณรัตน์ มะวิญธร" มิสซูปราจังหวัดน่าน ดีกรีความงามระดับเทศ จนคว้าตำแหน่งรองอันดับที่ 1 และ ถูกเลื่อนขึ้นเป็น Miss Supranational Thailand 2017 หาหนุ่มออกเดท

บทความ

“อุ้ม พิณรัตน์ มะวิญธร" มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2017 ช่วงโสดออกตามหาหนุ่มคู่เดท

“อุ้ม พิณรัตน์ มะวิญธร" มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2017 ช่วงโสดออกตามหาหนุ่มคู่เดท

นางงามสาวโสด “อุ้ม พิณรัตน์ มะวิญธร มิสซูปราจังหวัดน่าน ดีกรีความงามระดับเทศ จนคว้าตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2017 ใส่มงกุฎ พร้อมสายสะพายจัดเต็มบุกรายการเดทติ้งเกมโชว์สุดฮอท “Take Me Out Thailand” 

เธอมาพร้อมกับสโลแกนว่า “ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งจต้องขยัน อยากได้คนมันๆอยู่โพเดี่ยมไหนค่า” รอบแรกหนุ่มโสดดับไฟไปถึง11คน บางคนที่ดับไฟบอกว่าเธอดูตัวสูงไป ไม่ใช่เสป็ก

ในรอบต่อมาสาวคนนี้  เปิดเผยว่า เธอเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินหนึ่งในประเทศไทย เธอโสดเพราะบินบ่อยมาก ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใคร 

ส่วนมากทำงานเป็นหลัก ทำงานเยอะจนไม่มีเวลาหาแฟน ใครอยากจจะเป็นแฟนของเธอ ขอแค่เป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ไม่ต้องโปรไฟล์สูงอะไรมาก รอบนี้หนุ่มโสดดับไฟไปถึง 20 คน โดยเหตุผลส่วนใหญ่ที่ดับไฟไปนั้น เพราะเรื่องที่เธอไม่มีเวลาให้

รอบสุดท้ายสาว “อุ้ม” ยกวงดนตรีไทยมาโชว์ความสามารถ ในการสีซอโชว์ให้หนุ่มโสดได้เห็นกัน รอบนี้มีหนุ่มโสดที่ยังเปิดไฟรอเธออยู่ 6คน

สุดท้ายสาวโสดก็เลือกหนุ่มหุ่นล้ำ “ทอม-ทัตเทพ” ที่ตอบคำถามสาวคนนี้ว่าหากวันนึงรู้ว่าแฟนเป็นสาวประเภทสองจะไม่ถาม เพราะถ้ารักแล้วก็มองข้ามไป เอ้า!แบบนี้ก็ไปออกเดทกันเก๋ๆเลยจ้า

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว สมัยประกวด หุ่นดีมาก สองสาวซูปร้าฯ น้องอุ้ม พิณรัตน์ มะวิญธร Pinnarat Mawinthon มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2017 และน้องจ๋า เกศจุฬา คำดี มิสซูปร้าฯ ตาก จากเพจ Miss Supranational Thailand 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 4661 ครั้ง

Engine by shopup.com