"เอก ซีซั่นไฟว์" เปรยแต่งงาน "โบว์ลิ่ง ปริศนา" นางสาวไทยคนที่ 48 จนสาวๆ อิจฉา นักร้องที่รูปร่างดี เล่นฟิตเนสไม่ปล่อยตัวให้อ้วน

บทความ

"เอก ซีซั่นไฟว์" เปรยแต่งงานโบว์ลิ่ง จนสาวๆ อิจฉาเพราะนักร้องหนุ่มดูแลสุขภาพ รูปร่างดี

 

หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับคู่รักสุดหวาน โบว์ลิ่ง - ปริศนา กัมพูศิริ นางเอกจากละครเรื่อง เสน่ห์นางครวญ ช่อง 8

แถมดีกรีนางสาวไทยประจำปี 2555 ( คนที่ 48 ) กับ หนุ่มเอก นักร้องนำวง ซีซั่นไฟว์ ขวัญใจสาวๆ แฟนเพลง แว่วมาว่า หนุ่มเอกกำลังสร้างบ้านเพื่อไว้เป็นเรือนหอ ซึ่งหลังจากสร้างเสร็จแล้วจะขอสาวโบว์ลิ่งแต่งงานทันที

“ตอนนี้พี่เอกเค้ากำลังมีแพลนสร้างบ้านอยู่ค่ะ เค้าจะมีสถาปนิกเป็นคนออกแบบให้ค่ะ พี่เค้าก็จะส่งต่อแบบมาให้โบว์ลิ่งดูต่อว่าแบบนี้โอเคมั้ย ชอบไม่ชอบ สวยไม่สวย โบว์ลิ่งก็มีคอมเม้นต์นิดหน่อย เพราะสุดท้ายก็จะปล่อยให้เค้าตัดสินใจ โบว์ลิ่งยังไงก็ได้ ไม่ต้องกว้างมากก็ได้เพราะจะได้ไม่ต้องทำความสะอาดเยอะ

มีการพูดคุยเรื่องสู่ขอหรือยัง โบว์ลิ่งว่าน่าจะหลังจากสร้างบ้านเสร็จก่อน เพราะเหมือนพี่เอกบอกว่าเค้าอยากมีอะไรซักอย่างก่อนให้เป็นหลักแล้วต่อด้วยคุยเรื่องแต่งงาน

ตอนนี้แบบเสร็จและยื่นแบบอยู่คิดว่าไม่นานน่าจะได้เริ่มก่อสร้างค่ะ บ้านอยู่แถวแฮปปี้แลนด์ โบว์ลิ่งเคยคิดว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ไม่เคยคิดเลยค่ะ คิดว่าชีวิตที่มีพี่เอกอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น แล้วแต่พี่เอกมากกว่าค่ะ

การแต่งงาน คิดว่าแต่งแล้วเลิกก็มี การแต่งงานเป็นแค่สัญลักษณ์ที่ผูกติดคนสองคนมากกว่า  พี่เอกตั้งใจสร้างบ้านหลังนี้ไว้เป็นเรือนหอเลยไหม อันนี้ต้องถามพี่เอกค่ะ

อย่าให้หนูตอบเลยเดี๋ยวเก้อ (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีคุยไว้บ้างแล้วค่ะ (ยิ้ม) พี่เอกจะสร้างบ้านให้เสร็จก่อนแล้วจะมาคุยกันเรื่องแต่งงานกันอีกที เลยบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ”

อยากหุ่นดีป่ะ ? มีเคล็ดลับจะบอก     

...ออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสสิ หุ่นดี สุขภาพดีอีกด้วย 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

ภาพ จากนิตยสาร MEN'S HEALTH อินสตาแกรม เอก ซีซั่นไฟว์

20 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 2016 ครั้ง

Engine by shopup.com