แฟนคลับต่างเฝ้ารอเวลานับถอยหลัง EP 2 ตอน “ชีวิตนี้ของผลิตเอง” ยิ่งดู ยิ่งเพลิน ยิ่งตกหลุมรักผู้ชายชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”

บทความ

Palit’s World ยิ่งดู ยิ่งเพลิน ยิ่งตกหลุมรักผู้ชายชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”

 

 

แฟนคลับยิ่งดู ยิ่งเพลิน ยิ่งตกหลุมรัก

ผู้ชายชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”

 

บรรดาแฟนคลับต่างเฝ้ารอเวลานับถอยหลัง ให้ถึงวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เพราะเมื่อทราบว่ารายการ  “Palit’s World ( ผลิตเวิร์ล )” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้รายการ  “Palit’s World ( ผลิตเวิร์ล )”

โดยสร้างโลกใบใหม่ให้ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ได้อยู่กับทุกคนแบบใกล้ชิด แต่ไม่ธรรมดา เพราะจะมี “พิคกี้” มาคอยป่วนมอบภารกิจ ท้าทายความสามารถ “เป๊ก” ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากิน นอน พัก

หรือแม้แต่เพื่อนแวะมาหา ใน EP2 ตอน “ชีวิตนี้ของผลิตเอง” หลังจากเดินสำรวจโลกใบใหม่ในห้องจนทั่วแล้ว “เป๊ก” เลือกที่จะอาบน้ำก่อน โดยไม่สนใจว่ากล้องแอบซ่อนอยู่ตรงไหน ถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ มองไปก็เคลิ้มไป 

จากนั้นเข้าสู่ภารกิจแรกทันที “นวดนี้เฮียขอเถอะ” ซึ่งกติกาจะให้แฟนๆ ทำอะไรบ้าง และจะสำเร็จหรือไม่ ต้องตามมาช่วยกันเชียร์ “เป๊ก” พร้อมๆ กัน!!  

ยิ่งดู ยิ่งเพลิน ยิ่งตกหลุมรักผู้ชายชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” สามารถติดตามชมรายละเอียดรายการ “Palit’s World (ผลิตเวิร์ล)” ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)

และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ใน EP2 ตอน “ชีวิตนี้ของผลิตเอง”  ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

รูปจาก Twitter #peckpalit

27 มิถุนายน 2561

ผู้ชม 1370 ครั้ง

Engine by shopup.com