เฮ็ดทุกวิถีทาง ! "เบิ้ล ปทุมราช" ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ไม่เคยทิ้งเพื่อนสนิท "ก้อง ห้วยไร่" ที่กำลังมีคดีเบี้ยวคิวไม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"เบิ้ล ปทุมราช" ได้ใจแฟนคลับ ขอเฮ็ดทุกวิถีทางช่วยเพื่อนสุดซี้ "ก้อง ห้วยไร่"

MED HUB NEWS - หลังคู่จิ้น สาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม แยกย้ายตัวไปทำซิงเกิ้ลเดี่ยว “ปล่อยไปตายโลด” เพื่อพิสูจน์ความสามารถ

เพราะมีคำสบประมาทมากมายว่าเกาะ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ดัง!! งานนี้ หนุ่มเบิ้ล เลยอยู่เฉยไม่ได้ ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค อาทิตย์ สมน้อย ว่า

“ผมไม่เคยมองว่าน้อง( ธัญญ่า ) มาก่อนกระแส หรือ ดังเพราะตัวผมเอง แต่ถ้าพูดว่าช่องทางของการเล่นเอ็มวีทำให้น้องมีคนรู้จักมากขึ้นอันนี้ใช่

แต่สำหรับผม ผมว่าน้องมันมีของ มีความสามารถพอที่จะแสดงออกให้หลายคนยอมรับ และเห็นสิ่งที่เค้าทำได้อย่างดีเยี่ยม ลองคิดดูสิว่าถ้าวันนั้นผมเลือกผู้หญิงที่มาเล่นเอ็มวีแข็งกระด้าง ร้องเพลงไม่เป็น เอนเตอร์เทนไม่ดี

แล้ววันนี้เค้าจะต่อยอดตัวเองมาถึงนักร้องแถวหน้าได้อย่างไร เพราะฉะนั้นต้องดีใจกับน้องครับน้องเก่งจริง”

ส่วนที่ทำให้แฟนคลับต่างหลงรัก หนุ่มเบิ้ลมากขึ้น ก็เพราะหัวใจที่เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน คือ นักร้องลูกทุ่งดัง ก้อง ห้วยไร่ อัครเดช ยอดจำปา เจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ในคดีเบี้ยวคิวไม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป

งานนี้ หนุ่มเบิ้ล โพสต์ภาพรัวๆ ให้กำลังใจ ก้อง ห้วยไร่ แบบอบอุ่นเลยทีเดียว แถมในเอ็มวีเพลงล่าสุด เฮ็ดทุกวิถีทาง ก็นำเพื่อน ก้อง ห้วยไร่ มาแสดงด้วย ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ก็มีเพื่อนอยู่ข้างๆ เสมอ ได้ใจแฟนคลับ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

03 มกราคม 2562

ผู้ชม 2144 ครั้ง

Engine by shopup.com