ผลรางวัล daradailyAwards ช่อง 7-3 กวาดเรียบ ผู้ประกาศข่าวหญิง จิตดี ศรีดี จากอมรินทร์ ชนะ "จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ กรุณา บัวคำศรี ไปได้ขาดลอย"

บทความ

ผลรางวัล "daradaily Awards" ช่อง 7-3 กวาด จิตดี ศรีดี คว้า ผู้ประกาศข่าวหญิงแห่งปี

ผลรางวัล daradailyAwards ช่อง 7-3 กวาดเรียบ ผู้ประกาศข่าวหญิง จิตดี ศรีดี จากอมรินทร์ ชนะ "จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ กรุณา บัวคำศรี ไปได้ขาดลอย"

ผลการประกาศผล "daradaily Awards ครั้งที่ 7" นักร้องชาย ที่สุดแห่งปี ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค ดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี กัน อรรถพันธ์ HOT GIRL ญาญ่า อุรัสยา COOL GUY เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพลิงพระนาง คว้าละครแห่งปี ณเดชน์ คูกิมิยะ อั้ม พัชราภา ดารานำชายหญิง

ส่วนคนข่าว ไก่ ภาษิต ช่อง 3 คว้า ผู้ประกาศข่าวชาย ส่วน ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่สุดแห่งปี ได้แก่ จิตดี ศรีดี จากอมรินทร์ทีวีช่อง 34 เจ้าตัวเผย "กดดันจนเคยถอดใจไปแล้ว"

การประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลคนบันเทิง "daradaily Awards ครั้งที่ 7" ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ในช่วงเย็นของวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ

โดยผู้สื่อข่าวของ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ได้เดินทางเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย  

สำหรับผลรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 7 มีทั้งหมด 29 รางวัล ดังนี้ - รางวัลสถานีโทรทัศน์ทางด้านเทคนิคในการนำเสนอข่าวยอดเยี่ยม ได้แก่ ไทยรัฐ - รางวัลสถานีโทรทัศน์ทางด้านผลิตสารคดียอดเยี่ยม ได้แก่ ไทยพีบีเอส ที่ได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุน สสส.ปีละหลายล้านบาท 

- รางวัลสถานีโทรทัศน์ทางด้านส่งเสริมด้านกีฬายอดเยี่ยม ได้แก่ ทรูฟอร์ยู - รางวัลนักร้องลูกทุ่งหญิง ที่สุดแห่งปี ได้แก่ จ๊ะ อาร์สยาม

- รางวัลนักร้องลูกทุ่งชาย ที่สุดแห่งปี ได้แก่ แซ็ค ชุมแพ - รางวัลนักร้องหญิง ที่สุดแห่งปี ได้แก่ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย - รางวัลนักร้องชาย ที่สุดแห่งปี ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร

 - รางวัลพิธีกรที่สุดแห่งปี กันต์ กันตถาวร - รางวัลรายการโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี ได้แก่ MasterChef Thailand - รางวัลภาพยนตร์ ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ฉลาดเกมส์โกง

 - รางวัลดารานำหญิง สาขาภาพยนตร์ ที่สุดแห่งปี ได้แก่ บี น้ำทิพย์ - รางวัลดารานำชาย สาขาภาพยนตร์ ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์

- รางวัลดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี ได้แก่ อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ

- รางวัลดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี ได้แก่ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ - รางวัลดาราสีสัน ที่สุดแห่งปี ได้แก่ แคทรียา อิงลิช

 - รางวัล The Next Rising of Asia ได้แก่ CLC - รางวัล The Best Performance Award ได้แก่ VAV - รางวัล The Best Newcomer Award ได้แก่ BLANC7 - รางวัล HOT GIRL ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ รางวัล COOL GUY ที่สุดแห่งปี ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รางวัลดารานำหญิง สาขาละคร ที่สุดแห่งปี ได้แก่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รางวัลดารานำชาย สาขาละคร ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ  รางวัลละครโทรทัศน์ ที่สุดแห่งปี ได้แก่ เพลิงพระนาง
- รางวัล Popular Vote หญิง ที่สุดแห่งปี ได้แก่ เบลล่า ราณี แคมเปน รางวัล Popular Vote ชาย ที่สุดแห่งปี ได้แก่ หมาก ปริญ สุภารัตน์

สำหรับรางวัลในแวดวงสื่อสารมวลชนที่สำคัญคือ  รางวัลผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการข่าวหญิง ที่สุดแห่งปี ได้แก่ คุณจิตดี ศรีดี - รางวัลผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการข่าวชาย ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท

โดย จิตดี ศรีดี  คว้ารางวัลผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการข่าวหญิง ที่สุดแห่งปีไปได้ เนื่องจากเสียงของประชาชนคนดูข่าวที่โหวตเข้ามา ซึ่งสามารถชนะ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ กรุณา บัวคำศรี ไปได้ ก็ต้องบอกว่าเป็นขวัญใจประชาชนไปแล้ว เนื่องจากไม่ใช่รางวัลจากบรรดากรรมการที่เลือกกันเอง 

เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี จากอมรินทร์ ช่อง 34 กล่าวว่า ตนเคยถอดใจไปแล้วกับน้าที่ผู้ประกาศข่าวตรงนี้ แต่ก็ได้กำลังใจจนวันนี้สามารถพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว 

กองบรรณาธิการข่าว  เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คนเลยนะคะ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News

   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

ภาพจากแฟนคลับไอจีดาราเดลี่ , ทวิตเตอร์ #ผลิตโชค  

07 มกราคม 2562

ผู้ชม 6083 ครั้ง

Engine by shopup.com