อั้น สุรดิษ อินทรวงศ์ หนุ่มหล่อคนโสดจาก นิเทศศาสตร์การตลาด ม.หอการค้าไทย ออกรายการหาคู่ชายรักชาย เจ้าตัวเผย "ฟิน" หากแฟนมาเล่นหู เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

เมื่อหนุ่มหล่อคนนี้ "อั้น สุรดิษ" หาคู่เกย์ เจ้าตัวเผยไม่มองหญิง "ฟิน" หาแฟนเล่นหู

 

MED HUB NEWS - คนอะไร "ชอบให้แฟนเล่นหู" อั้น สุรดิษ อินทรวงศ์ หนุ่มหล่อคนโสดจาก นิเทศศาสตร์การตลาด ม.หอการค้าไทย ออกรายการหาคู่ชายรักชาย เจ้าตัวเผย "ฟิน" หากแฟนมาเล่นหู

เป็นรายการที่ยังคงความสนุกอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “Take Guy Out Thailand” Season 3 ที่ยังคงได้  เซเลบริตี้อย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” มานั่งเป็นกูรูในรายการ

งานนี้ทำเอาคนกรี๊ดกันสนั่นเมื่อได้เห็นหน้าหนุ่มโสดอย่าง อั้น สุรดิษ อินทรวงศ์ ( MC20 )หนุ่มหล่อคนโสดจาก นิเทศศาสตร์การตลาด ม.หอการค้าไทย ( Marketing Communication, UTCC )

ที่มาพร้อมสโลแกนว่า “วันนี้เจอแต่คนหน้าตาดีๆ อยากสวัสดีด้วย ID LINE”

รอบนี้มีคนดับไฟไปเพียงแค่ 3 คน บางคนที่เปิดไฟอยู่ให้เหตุผลว่า “รอเขาอยู่ ,ไม่อยากตัดสินเขาตั้งแต่ครั้งแรก เลยเปิดไฟรอ , เป็นสเป็กผู้ชายในฝัน”

ในรอบแนะนำตัว หนุ่มโสดเปิดเผยว่า เขาเป็นคนที่มีนิสัยแปลก ชอบให้แฟนเล่นหูเป็นอย่างมาก เพราะการเล่นหูเป็นเหมือนการสร้างปฏิสัมพันธ์ รู้สึกฟิน

เมื่อโดนเล่นหู ชอบให้แฟนเล่นหูจบหลับไปเลย ที่สำคัญเขาเป็นคนที่ขี้อ้อนมาก รอบนี้หนุ่มโสดบนโพเดี่ยมดับไฟไปถึง18 คน ที่ปิดไฟไปนั้นเขาให้เหตุผลว่า “ไม่ชอบคนขี้อ้อน เพราเป็นคนขี้รำคาญ บางคนบอกว่าเขาดูมุ้งมิ้งจนเกินไปเลยปิดไฟใส่”

รอบสุดท้ายหนุ่มโสดเปิดเผยว่า เป็นคนชอบโพสต์สเตตัสเรียกร้องความสนใจ เหมือนให้ดูอกหักตลอดเวลา ชอบโพสต์เรียกคอมเม้นต์ ในเฟสบุ๊ค

ท้ายที่สุดเขาก็เลือกหนุ่ม “กิม” ที่ตอบคำถามโดนใจว่าหากเปรียบความรักเป็นอวัยวะในร่างกาย จะเปรียบเป็นมือ  เพราะเป็นสิ่งที่คู่กัน และจะไม่มีวันปล่อยมือเขาไป

แหมๆ หลายคนเห็นคู่นี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอิจฉาสุดๆ เรามาชมภาพชัดๆ ของ อั้น สุรดิษ อินทรวงศ์ บัณฑิตจาก  นิเทศศาสตร์การตลาด ม.หอการค้าไทย ( Marketing Communication, UTCC ) กันเลย

 

อั้น สุรดิษ อินทรวงศ์ หนุ่มหล่อคนโสดจาก นิเทศศาสตร์การตลาด ม.หอการค้าไทย ออกรายการดัง

 https://medhubnews.com/ดูบทความ-20310-อั้นสุรดิษหนุ่มหล่อคนโสดหาคู่เจ้าตัวเผยฟินหากได้แฟนมาเล่นหู   

#เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ #medhubnews #sasook  #อั้นสุรดิษ #หนุ่มหล่อคนโสดหาคู่ #ฟิน #นิเทศศาสตร์การตลาดหอการค้าไทย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

24 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 7991 ครั้ง

Engine by shopup.com