วิธีการดูแลตัวเอง ฟิตเนสพลิกชีวิต “ณัฐ ศักดาทร” จากหน้าตาธรรมดาให้หล่อได้ง่ายๆ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

วิธีการดูแลตัวเอง ฟิตเนสพลิกชีวิต “ณัฐ ศักดาทร” จากหน้าตาธรรมดาให้หล่อได้ง่ายๆ

MED HUB NEWS วิธีการดูแลตัวเอง ของ “ณัฐ ศักดาทร” จากคนรูปร่างหน้าตาธรรมดา ๆ แต่วันนี้กลายเป็นไอดอลการดูแลหุ่น เจ้าตัวเผยแค่ดูแลตัวเองเล่นฟิตเนส รักษาสุขภาพสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้จริง

วิธีการดูแลตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่หนุ่มปฏิบัติประจำ คือความชื่นชอบการออกกำลังกาย จนกลายเป็นบุคคลต้นแบบในการดูแลสุขภาพของใครหลาย ๆ คน สำหรับ ณัฐ ศักดาทร ที่เราจะไปล้วงเคล็ดลับฟิตแอนด์เฟิร์ม

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า หลังจากที่เราได้เห็นภาพในเฟสบุ๊ค Nat Sakdatorn อยู่ที่ Summer Hill - BTS Phra Khanong #Fitness24Seven

เจ้าตัวบอกว่า “วิธีการดูแลตัวเอง เน้นฟิตหน่อย เพราะมียิมให้เล่น 24 ชั่วโมง เลิกงานตอนไหนก็มาเล่นได้ ( ถ้ายังไม่หมดแรงไปซะก่อน 555 ) ใครอยากลอง ตอนนี้เค้าเปิดให้ลองเล่นฟรี 7 วันนะครับ ตั้งแต่วันนี้ถึงภายในเดือนนี้

ณัฐ ศักดาทร บอกอีกว่า หลังจากเล่นฟิตเนส ออกกำลังกาย บุคลิกภาพเราก็ดีขึ้น ผมสามารถพูดได้จากประสบการณ์ตัวเองเลยว่า พอออกกำลังกายก็มีคนหันมาสนใจเรามากขึ้น เป็นการเพิ่มมูลค่าให้ตัวเราเอง

วิธีการดูแลตัวเองของณัฐ ศักดาทร 

เพราะถ้าเทียบกับคนอื่น ๆ ในวงการ เราก็เป็นแค่ผู้ชายที่สูง 170 ซม. ไม่ได้หล่อเหลา ถ้าเทียบกับพระเอก ดารา คนอื่นๆ แต่พอเราหันมา วิธีการดูแลตัวเอง ออกกำลังกายปุ๊บ เรากลับได้งานถ่ายแบบหลาย ๆ งาน

วิธีการดูแลตัวเอง ของณัฐ มีหลาย ๆ คนมาถามเคล็ดลับการออกกำลังกาย การดูแลหุ่น กลายเป็นมุมหนึ่งที่ทำให้คนจำผมได้ ซึ่งปกติเราก็ไม่นึกว่าผู้ชายที่สูงแค่นี้จะเป็นแรงบันดาลใจด้านนี้ได้

สำหรับ ชุดออกกำลังกาย เป็น วิธีการดูแลตัวเอง อีกหนึ่งฟังก์ชั่นสำคัญต้องเลือกให้เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภท เพราะหนุ่มณัฐบอกว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายหลายๆ ประเภท

ทั้งฟิตเนส และ การวิ่งมาราธอน  สำหรับวิ่งก็จะเป็นผ้าบาง ๆ เพื่อให้ร่างกายระบายความร้อนได้ดี ส่วนใหญ่ผมจะใส่เป็นแขนกุด หรือ เสื้อกล้าม เพราะผมเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก

บางทีวิ่งไม่ใส่เสื้อก็มี แต่ต้องดูบรรยากาศคนรอบข้างด้วยนะ ถ้าคนเยอะก็ต้องใส่นิดหนึ่ง  อย่าง ถ้าวิ่งมาราธอน ระยะทาง 42 กม. เสื้อผ้าที่ใส่วิ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากเลย

เพราะเราต้องอยู่กับชุดนั้น 4 ชั่วโมง บางคนอาจจะคิดว่าไม่เป็นไร ใส่อะไรก็ได้ ใส่เสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันไปวิ่งก็ได้ แต่จริง ๆ แล้ว วิธีการดูแลตัวเอง การใส่เสื้ออะไรก็ได้ ทำให้ประสิทธิภาพ วิธีการดูแลตัวเอง ของเราต่ำลงมาก

เพราะถ้าผ้าหนัก ไม่ระบาย ก็จะทำให้เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ทั้ง ๆ ที่เราอาจจะออกกำลังกายได้นานกว่านั้น

ตอนนี้กระแส วิธีการดูแลตัวเอง การลดน้ำหนักมาแรงมาก ซึ่งหลายๆ คนคำนึงถึงความปลอดภัย จึงเลือกการออกกำลังกาย ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ อย่างเมื่อก่อนบางคนไม่ได้ออกกำลังกายเลย

แต่เดี๋ยวนี้มีโซเชียลมีเดีย บางทีเปิดรูปมาแล้วเห็นว่า คนนั้นไปวิ่ง คนนี้ไปออกกำลังกาย ก็จะเกิดแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนอยากลองบ้าง เป็นการปลุกกระแสให้คนหันมามีวิธีการดูแลตัวเอง มากขึ้นด้วยครับ”

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ วิธีการดูแลตัวเอง ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ภาพจากอินสตาแกรมณัฐ

01 มกราคม 2562

ผู้ชม 7575 ครั้ง

Engine by shopup.com