สาวๆ ที่มีรูปทรงคิ้ว สวยงามดวงตาที่มีเสน่ห์ช่วยให้ความงามของโครงสร้างใบหน้าชัดยิ่งขึ้น ตามไปดูเคล็ดลับ “ตาสวย คิ้วปัง” สไตล์นางเอกช่อง 7 ของ “ขวัญ อุษามณี”

บทความ

ล้วงเคล็ดลับ ขวัญ อุษามณี “ตาสวย คิ้วปัง” เสน่ห์ช่วยให้ความงามนางเอกช่อง 7 คนนี้งามขึ้น

 

ล้วงเคล็ดลับ ขวัญ อุษามณี “ตาสวย คิ้วปัง” เสน่ห์ช่วยให้ความงามนางเอกช่อง 7 คนนี้งามขึ้น

พูดถึงการแต่งหน้าของสาวๆ การมีรูปทรงคิ้วที่สวยงามและดวงตาที่มีเสน่ห์ ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ความงามของโครงสร้างใบหน้าของเราเด่นชัดยิ่งขึ้น

วันนี้ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เรามีเทคนิคขั้นตอนการเขียนคิ้วและขอบตาง่ายๆ ของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงสาวสวยที่รักและสนุกกับการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ มาฝากสาวๆ กัน

“ส่วนตัวขวัญเป็นคนคิ้วบางมาก เรียกว่าไม่มีคิ้วเลยก็ได้  เลยต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเขียนคิ้วมากเป็นพิเศษ ทุกวันนี้ขวัญใช้ ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ ที่รวม 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว

เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ

เนรมิตคิ้วสวยดูมีมิติ เด่นชัดอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว ด้วยคุชชั่นสำหรับคิ้วสูตรกันน้ำและเหงื่อ คุชชั่นช่วยควบคุมปริมาณการใช้งานอย่างพอเหมาะ ทำให้มือใหม่สำหรับการแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาคุชชั่นเกาะตัวกันในปริมาณมากเกินไป มาพร้อมคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน”

 เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน  มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ ขั้นตอนในแท่งเดียว เนรมิตคิ้วสวยได้แม้ในเวลาเร่งรีบ โดยเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีโทนสีใกล้เคียงกับสีผมค่ะ

 ขั้นตอนแรก ใช้ดินสอวาดกรอบคิ้วตามที่ต้องการ ใช้หัวฟองน้ำแบบฝุ่นปัดเบาๆ ให้เต็มคิ้ว ขั้นตอนสุดท้าย ใช้แปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ตามติดด้วยการเขียนขอบตาด้วย อายไลเนอร์ชนิดน้ำสีดำเข้มเนื้อแมตต์ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจาก Organic Rose Water ช่วยบำรุงเปลือกตา และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้ขวัญมั่นใจว่าตาจะไม่เลอะเป็นหมีแพนด้าในระหว่างวันอย่างแน่นอน

ขวัญเป็นคนรูปตาเล็ก ก็จะใช้เทคนิคเขียนหางตาให้ยาว และตวัดปลายเล็กน้อย ถ้าวันไหนอยากเปรี้ยวหน่อย ก็จะวาดเส้นให้หนาขึ้นอีกค่ะ

สำหรับอุปกรณ์ที่ ขวัญ อุษามณี ใช้เขียนคิ้ว-ตา เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ จาก Uzi Cosmetic อายไลเนอร์ชนิดน้ำสีดำเข้มเนื้อแมตต์ จาก Uzi Cosmetic

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

24 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 778 ครั้ง

Engine by shopup.com