สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก "กันต์ - พลอย” ยกให้น้องหมาเป็น "แขกวีไอพี" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก "กันต์ - พลอย” ยกให้น้องหมาเป็น "แขกวีไอพี"

หมวดหมู่: ANIMAL HEALTH

MED HUB NEWS - หลังจาก คู่ของ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน

โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ทั้งกันต์และพลอย ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีหมั้น - แห่ขันหมาก

ท่ามกลางความอิ่มเอมใจของทั้งคู่ และญาติสนิท มิตรสหายของทั้งสองฝ่าย และที่สำคัญเป็นวันที่เจ้าสาวสวยมาก เนื่องจากได้น้องฉัตร มาเป็นเมคอัพ 

ทั้งพลอย และกันต์ ได้จัดงานขึ้นที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค โดยที่มีญาติผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย ให้เกียรติมาร่วมในงานนี้ ที่จัดกันในธีมสีชมพูงดงาม ตอนที่สวมแหวนถ่ายรูปนั้น ทั้งคู่ก็ออกอาการเขินต่อกันอย่างเห็นได้ชัด

งานนี้ "แขกวีไอพี" ที่เคยโดนทำร้ายจนต้องเลื่อนวันแต่งงาน ก็จัดเต็ม หล่อ สวย ตามสไตส์อุ๋งๆ และบรรดาสหาย จนมีคนอวยพรให้เป็นคอบครัวใหญ่เลยทีเดียว 

เรื่องน่ารักๆ ของคนรักสัตว์ พิธีกรหนุ่ม และ ภรรยา โดยหนุ่มกันต์ กันตถาวร หนึ่งในหนุ่มที่รักสัตว์เลี้ยง

โดยเจ้าตัวดูแลรักษาสุขภาพน้องหมาทั้งสองตัวอย่างดี ดูแลสุขภาพ ทั้งอาหารที่มีคุณภาพ อาหารเสริมบำรุง และ การออกกำลังกายทุกวัน 

น้องหมาสุดที่รักพันธุ์ชิบะ อินุ  ยากูซ่า และ โนบิตะ รวมทั้งสหาย ที่เลี้ยงไว้ ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วย ถือเป็นเพื่นนคลายเหงาให้กันต์ ได้อย่างมากมาย 

สำหรับหนุ่ม กันต์ กิจกรรมยามว่าง เจ้าตัว เล่าว่า "ผมไม่ค่อยไปไหนครับ จะกลับบ้านครับ เล่นกับหมา พาแฟนทานข้าว ลูบหัวหมา พาว่ายน้ำ ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ กลับบ้านนอน สบายใจ"

กันต์ บอกว่า ชีวิตก็จะแบบนี้  ง่ายๆ สบาย ๆ  ชอบเล่นกับพวกเขา ผมรักเหมือนลูก กับแก๊งน้องหมาพันธุ์ชิบะ  รู้สึกอบอุ่นใจที่ได้ดูแลพวกเขา

ส่วนการดูแลรักษาเจ้ายากูซ่า และ โนบิตะ ตอนที่เคยตอนหมาข้างๆ บ้านขย้ำจนเป็นแผลเหวอะ ตนให้ทางสัตวแพทย์ดูแล แม้ผ่านมานานแล้ว เราก็หมั่นตรวจดูแลสุขภาพภายในของเขาด้วย

โดยทางสัตวแพทย์ เขามีความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพลูกๆ ของผมทั้งสองตัว ทำให้หายได้อย่างรวดเร็วๆครับ”

งานนี้....“กันต์ พลอย กันตถาวร” และ น้องหมา กับเรือนหอ ที่อยู่กันพร้อมหน้าเสมือนเป็นครอบครัวใหญ่เลยทีเดียว 


 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

18 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6119 ครั้ง

Engine by shopup.com