“แอฟ ทักษอร” นางเอกตลอดกาล ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังสวยปังเหมือนเดิม เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

"แอฟ ทักษอร" ซิงเกิ้ลมัมที่สวยตลอดกาล ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

MED HUB NEWS - หากพูดถึง นางเอกสาวอย่าง “แอฟ ทักษอร” เป็นนางเอกตลอดกาล ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังสวยปังเหมือนเดิม

แม้ว่าวันนี้เธอจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือ ซิงเกิ้ลมัม ไปแล้วก็ตาม ( หย่ากับสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ) 

 “แอฟ ทักษอร” เป็นนิสิตเก่าของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยร่วมในขบวนอัญเชิญพระเกี้ยว และเครื่องสักการะ 4 ภาค จากการแสดงสื่อผสมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ชุด จุฬาฯ 100 ปี : ศตวรรษแห่งความภูมิใจ

โดยได้รับคำชมมากมายว่า แอฟ ทักษอร สวมชุดไทยสวย สง่า ดุจนางในวรรณคดี  ล่าสุด เพจ  SriAyodhaya ได้โพสต์ว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในองค์ พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า  ดาราสาวเจ้าบทบาท  แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  และ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ร่วมเฉลิมพระเกียรติยศในภาพยนตร์ซีรีส์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ ศรีอโยธยาภาค2 โดยที่ แอฟ ทักษอร รับบทเป็นองค์ ‘ กรมหลวงบาทบริจา สมเด็จพระอัครมเหสีใน สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

และ  ตั๊ก บงกช  รับบทเป็น  เจ้าจอมเจ้าหญิงปราง  พระธิดาใน เจ้านครศรีธรรมราช พระสนมในพระองค์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เช่นกัน

นับเป็นภาพยนตร์ที่รวม “ดารานำฝ่ายหญิง” มากที่สุดในประวัติการณ์ นับตั้งแต่ สินจัย เปล่งพานิช, เขมนิจ จามิกรณ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, ม.ล.สราลี กิติยากร, รัดเกล้า อามระดิษ, รฐา โพธิ์งาม และ สาวิกา ไชยเดช

หม่อมน้อย เผยว่า  ทั้ง  แอฟ ทักษอร   และ ตั๊ก บงกช  ต่างก็มีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้

และอาสาเข้าร่วมแสดงเพื่อถ่ายทอดพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ที่สถาบันพระมหากษัตริย์ พระราชทานแก่ปวงชนชาวไทยมานานนับตั้งแต่ครั้งอดีตกาลจวบจนปัจจุบัน

 


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

01 มกราคม 2562

ผู้ชม 2873 ครั้ง

Engine by shopup.com