สแกนหนุ่ม "แดน อนุพล" Take guy outฯ หล่อเท่ แต่ชอบเล่นตุ๊กตา แบบรุก หรือ รับ ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

สแกนหนุ่ม "แดน อนุพล" Take guy outฯ หล่อเท่ แต่ชอบเล่นตุ๊กตา แบบรุก หรือ รับ ?

: สแกนหนุ่ม "แดน อนุพล" Take guy outฯ หล่อเท่

: แต่ชอบเล่นตุ๊กตา ผ้าเช็ดหน้าลายการ์ตูน ให้ทาย รุก หรือ รับ ?

MED HUB NEWS - ทำเอาหนุ่มโสดทั้ง 30 คน บนโพเดี่ยม ในรายการ “Take Guy Out Thailand” ซีซั่นที่3 ตกตะลึงกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นหนุ่มโสดประจำสัปดาห์อย่าง “แดน-อนุพล”

ที่ทำเอาทุกคนตกตะลึงนั่นเพราะหนุ่มโสดคนนี้หล่อละมุนเว่อร์ แถมมากับสโลแกนเก๋ๆว่า “ถึงผมจะไม่ใช่คนหล่อที่สุด แต่ถ้าได้หยุดผมก็รักสุดๆเหมือนกัน”

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า งานนี้เมื่อสองเซเลบริตี้อย่าง นาตาเลีย เพลียแคม และ  เดียริส ดอลล์  เห็นหนุ่มโสด ก็กรี๊ดยกใหญ่

ในรอบนี้มีหนุ่มโสดดับไฟไปเพียง1คน ที่ดับไฟ เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันในกลุ่ม เลยไม่เปิดไฟรอเพื่อน

รอบถัดมามีเวลาแค่ 1 นาที ที่หนุ่มโสดจะต้องแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น เขาแนะนำตัวว่ามีอาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องผิวกับบริษัทเครื่องสำอาง

เป็นคนรักครอบครัวมาก เขาพร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อแฟน และยังพูดปิดท้ายอีกว่า “ถึงผมจะไม่ดีที่สุดสำหรับใคร แต่ถ้าได้ให้ใจใครแล้วจะดีที่สุดสำหรับคุณ” รอบนี้ก็ไม่มีใครปิดไฟใส่เขาเลยแม้แต่คนเดียว

รอบสุดท้าย หนุ่ม แดน เปิดใจอีกว่า เขาเป็นคนชอบของน่ารักมุ้งมิ้ง อย่างพวกตุ๊กตา ผ้าเช็ดหน้าลายการ์ตูน และของต่างๆที่น่ารัก เขาชอบมาก เห็นแล้วสบายตา

รู้สึกเขินทุกครั้งที่ได้เห็นของพวกนี้ รอบนี้มีหนุ่มดับไฟไป 7คน เพราะไม่ชอบไลฟ์สไตล์ของเขา แต่ในที่สุดหนุ่ม “แดน” ก็เลือกหนุ่ม “ตี๋” ไปเป็นคู่เดท

 

เอ้า ! บอกเลยจ้าเห็นคู่นี้ไปออกเดท ทำเอาคนโสดหลายคนอิจฉากันยกใหญ่เลยทีเดียว

แม้หลายคนจะสงสัยว่า “แดน อนุพล” ที่ชอบพวกตุ๊กตา ผ้าเช็ดหน้าลายการ์ตูน หลายคนจึงอยากจะะรู้ว่า เจ้าตัวเป็นแบบรุก หรือ แบบรับ ?

และพิเศษสำหรับ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook ต้องได้ทราบมากกว่าที่อื่น เพราะเรานำภาพมาให้ชมกัน ไปพิจารณากันเองว่า หล่อๆ ใสๆ อย่างนี้ จะรุก หรือ รับ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 4452 ครั้ง

Engine by shopup.com