“เล็บครุฑ” รบก็หนัก รักก็หน่วงเช่นกัน พักบู๊จัดเลิฟซีนให้แฟนๆ ฟินกับ 2 คู่พระนางช่อง 7 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

“เล็บครุฑ” รบก็หนัก รักก็หน่วงเช่นกัน พักบู๊จัดเลิฟซีนให้แฟนๆ ฟินกับ 2 คู่พระนางช่อง 7

“เล็บครุฑ” รบก็หนัก รักก็หน่วงเช่นกัน

พักบู๊จัดเลิฟซีนให้แฟนๆ ฟินกับ 2 คู่พระนางช่อง 7

MED HUB NEWS - แม้ในละคร “เล็บครุฑ” จะบู๊จัดหนัก จัดเต็มขนาดไหน แต่ก็ไม่ลืมเสิร์ฟความหวานน้ำตาลเรียกพี่ พักบู๊ให้แฟนๆ ฟิน กับ 2 คู่พระ-นาง ซึ่ง “ยุ้ย-จีรนันท์” ก็ยืนยันชัดเจนว่าจะเป็นนางเอกของช่อง 7 ต่อไปอย่างแน่นอน

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม MEDHUBNEWS.COM และ เพจ sasook รายงานว่า ความหวานน้ำตาลเรียกพี่ ครั้งนี้ นำทีมโดยคู่กัดคู่หวานอย่าง “ซี-ศิวัฒน์” และ “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่จัดฉากเลิฟซีนให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน

ส่วนคู่ของ “เอส-กันตพงศ์” กับ “แพรว-เฌอมาวีร์”  ก็รุกหนักสร้างความโรแมนติกกันอย่างต่อเนื่องไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าดู “เล็บครุฑ” ได้ทั้งบู๊ ทั้ง หวาน กลมกล่อม เข้มข้นครบรส สะใจแฟนๆ  จริงๆ

“เอส” ขอเป็นตัวแทนคู่รักเติมความหวานให้ละครครบรสเผยว่า “ในละครเล็บครุฑว่าบู๊หนัก บู๊จริงกันแล้ว ฉากหวานก็จัดความฟินให้แฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยนะครับ

โดยเฉพาะคู่ของพี่ซีกับพี่ยุ้ยที่จัดฉากเลิฟซีนกันไปแบบที่เรียกได้ว่าจิกหมอนขาดกระจุย โดยพี่ยุ้ยจะเป็นนางเอกของช่อง 7 ต่อไป แฟนคลับเตรียมชมผลงานต่อไปได้เลย

ส่วนคู่ของผมเองก็ต้องรีบทำคะแนนครับ รุกจีบน้องแพรว เดินหน้าเต็มสูบ ทั้งคอยปกป้อง คอยห่วงใยเอาใจใส่  ฟีดแบคจากแฟนๆ ก็ชื่นชอบนะครับ บอกว่าเล่นได้กุ๊กกิ๊กน่ารักมาก เพราะมีโอกาสเมื่อไหร่ผมก็จะคอยหยอดน้องแพรวตลอด คอยตามรับ ตามส่ง

ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลกครับ ก็จะมีฉากหวานๆ ฟินๆ มาพักบู๊ให้แฟนๆ ชมกันเรื่อยๆ ฝากให้กำลังใจพวกเราทั้ง 2 คู่ด้วยนะครับ รับรองสนุกครบรสจริงๆ ครับ”

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวได้จาก [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-21345-เล็บครุฑรบก็หนักรักก็หน่วงเช่นกัน ]

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 2013 ครั้ง

Engine by shopup.com