"คู่รักต่างวัย" นานา ไรบีนา กับ ตูน AF3 หนุ่มฮอตมาก เป็น "เน็ตไอดอล" ทั้งคู่เปิดประตูรัก ที่สาวตัวจริง ผู้โชคดี คือ VJ สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม นานา ไรบีนา

บทความ

"คู่รักต่างวัย" นานา ไรบีนา กับ ตูน AF3 ช่วงนั้นฮอตมาก เป็น "เน็ตไอดอล" ทั้งคู่เปิดประตูรัก ที่สาวตัวจริง ผู้โชคดี คือ VJ สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม "นานา ไรบีนา"

คู่รักที่มีโมเมนต์หวาน ๆ กันอยู่เสมอ สำหรับคู่ของสาว นานา ไรบีนา และคุณสามี เวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่มีโซ่ทองคล้องใจคือ น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน

โดยรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ได้เชิญสาวนานา มาเปิดเผยเรื่องราวความรักในหัวใจที่อาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกรอย่าง พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม MEDHUBNEWS.COM และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับเรื่องราวที่ทุกคนรู้แล้ว นานา ไรบีนา กับ เวย์ ไทเทเนี่ยม  เราขอข้ามประเด็นนี้ไป

มาโฟกัสสิ่งที่หลายๆ คนอยากรู้ คู่ต่างวัยที่ไปไม่รอด นานา ไรบีนา กับ ตูน AF3 ที่ช่วงนั้นฮอตมาก

เพราะตูนยังสดใหม่ในวงการบันเทิง เป็นหนุ่มฮอตตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ สาวๆ ตอมกันให้เกรียวกราว ก่อนที่ปัจจุบันจะเป็นหมีตูน หรือ  เชฟตูน ธัชพล ชุมดวง กับความอุดมสมบูรณ์

ฮอตฮิตจนสาวๆ เป็นแฟนคลับกันจำนวนมาก แต่สาวตัวจริง ผู้โชคดีไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็น VJ สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม พิธีกรช่างเจรจา นานา ไรบีนา

เพราะวันสำคัญๆ รับปริญญา นานาก็ มายินดีด้วย ช่วงนั้นต้นรักต้นนี้เบ่งบานเติบโต เอาจริงเอาจังกับรักครั้งนี้ไม่ใช่เล่นๆ แต่ด้วยทัศนคติ ความรักที่อาจจะอยู่ในช่วงเด็กๆ เป็น "Puppy love" ที่ฝ่ายหญิงอยากมีความรักที่มั่นคง แต่งงาน มีครอบครัว

นานา เผยในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ช่อง GMM25 ว่า ครั้งแรกเลยที่นานามีความรัก ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ฝ่ายชายโตกว่ามาก เรารู้สึกดีและอบอุ่นมาก เราคิดเลยว่า ฉันฝากชีวิตไว้กับคนนี้ได้

คนนี้แหละที่เราจะแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นครอบครัวไม่สนับสนุนเราเท่าไรนัก สุดท้ายความรักครั้งนั้นก็ต้องจบลง เพราะเราคบกันแต่แต่งงานด้วยกันไม่ได้ พอเป็นอย่างนั้น เราก็ไม่สู้ เพราะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ ก็ควรเลิกค่ะ

กระทั่งมาถึง นานา ไรบีนา กับ เวย์ ไทเทเนี่ยม  ที่เป็นแฟน สามี คู่ชีวิต ที่มั่นคงในปัจจุบันนี้New

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวได้จากที่นี่

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-21439-นานาไรบีนากับตูนafคู่รักต่างวัยที่ไปไม่รอด  ] 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

29 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 44327 ครั้ง

Engine by shopup.com